Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu

Ưu đãi khi xuất khẩu vào Nhật Bản

 

Japan5

Tin từ Trung tâm Xúc tiến thương mại TP.Hồ Chí Minh cho hay, doanh nghiệp Việt Nam khi xuất khẩu hàng hóa vào Nhật Bản muốn được hưởng các ưu đãi về thuế quan phải xin cấp giấy chứng nhận xuất xứ theo Hiệp định VJEPA. Đây là Hiệp định đối tác kinh tế Việt Nam - Nhật Bản về thương mại, dịch vụ, đầu tư và hợp tác kinh tế, và theo lộ trình, 2 bên phải dần cắt giảm các loại thuế xuất nhập khẩu.

Muốn được hưởng ưu đãi thuế khi xuất khẩu vào thị trường này, các doanh nghiệp phải xác định mã số hàng hóa xem thuộc danh mục đang được cắt giảm về thuế hay không. Thông tin này có thể tìm hiểu qua Bộ Tài chính hoặc Cục Hải quan, tiếp đến kiểm tra thuế xuất nhập khẩu ứng dụng của Nhật Bản tại địa chỉ: www.customs.go.jp Các doanh nghiệp cũng phải có xuất xứ hàng hóa để xin cấp chứng nhận mới được hưởng ưu đãi thuế quan theo Hiệp định VJEPA.

Theo baodongnai.com.vn

Từ khóa: Ưu đãi thuế quan, xuất khẩu, thị trường Nhật Bản, VJEPA, Hiệp định thương mại

 

Chuyên mục RCEP

Menu

Tiếp cận thị trường

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Lượt truy cập

007427933
Go to top