Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tiếp cận thị trườngThị trường Nhật Bản

Doanh nghiệp Nhật Bản muốn đẩy mạnh xuất khẩu vào thị trường Việt Nam

doanhnghiepNgày càng có nhiều doanh nghiệp Nhật Bản quan tâm đến thị trường Việt Nam, đồng thời cũng có nhiều doanh nghiệp Việt Nam quan tâm nhập khẩu hàng hoá Nhật Bản.

Xem tiếp...

Đưa thực phẩm Việt Nam vào thị trường Nhật Bản: Người trong cuộc nói gì?

7f13ffe1cbba312de213639ca5e62f66Thị trường Nhật Bản vốn là niềm mơ ước của doanh nghiệp thực phẩm Việt Nam nhưng làm cách nào thâm nhập thị trường, sản phẩm ra sao là vấn đề phải bàn.

Xem tiếp...

Xuất khẩu vào Nhật Bản: Doanh nghiệp Việt cần lưu ý gì?

cf5cae1aa04e8d2782ab5f94c9960ed6Để tận dụng cơ hội xuất khẩu vào thị trường Nhật Bản, doanh nghiệp Việt cần lưu ý một số vấn đề trước khi tiếp cận thị trường khó tính này.

Xem tiếp...

4 loài thủy sản xuất khẩu sang Nhật sẽ phải có chứng nhận khai thác

thuy sanNhật Bản vừa công bố về việc áp dụng giấy chứng nhận thủy sản khai thác đối với 4 loài thủy sản khi nhập khẩu vào nước này.

Xem tiếp...

Làm sao để xuất khẩu nông sản tươi dễ dàng hơn khi qua Nhật?

vai vn xuat khau sang nhat banHiện nay, nông nghiệp nếu sản xuất không theo tiêu chuẩn thì không thể xuất bán ra nước ngoài, thậm chí bán trong nước cũng khó. 

Xem tiếp...

Cách gia nhập thị trường Nhật Bản thông qua thương mại điện tử

japan reitNhật Bản là quốc gia Châu Á phát triển nhất và mang lại nhiều cơ hội phát triển cho các công ty Thương mại điện tử muốn tham gia thị trường.

Xem tiếp...

THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG NHẬT BẢN

NhatNhật Bản là một thị trường đầy tiềm năng cho hàng hóa của Việt Nam. Với GDP đứng thứ ba thế giới trong năm 2020 (theo IMF), diện tích gần 378 nghìn km2 và quy mô dân số hơn 125 triệu người, Nhật Bản trong nhiều năm qua đóng vai trò là thị trường nhập khẩu hàng hóa lớn từ Việt Nam. Ngoài ra, sự chênh lệch trong trình độ phát triển kinh tế giữa Việt Nam và Nhật Bản là một lợi thế khi sản phẩm thương mại giữa hai nước sẽ có xu hướng bổ trợ cho nhau.

Xem tiếp...

Tận dụng ưu đãi thuế quan từ 3 FTA khi xuất hàng đi Nhật

27Với 3 FTA đang có hiệu lực với Nhật Bản, các doanh nghiệp Việt Nam có nhiều sự lựa chọn để tận dụng ưu đãi thuế quan khi xuất khẩu hàng hóa sang thị trường này.

Xem tiếp...

Tận dụng CPTPP để xuất khẩu nông, thuỷ sản vào Nhật Bản

CPTPP Hiệp định Đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) đã có hiệu lực mang lại nhiều ưu đãi lớn đối với các mặt hàng xuất khẩu của Việt Nam vào Nhật Bản. Tuy nhiên, hiện kim ngạch xuất khẩu các mặt hàng nông, thuỷ sản vào thị trường này vẫn còn khiêm tốn.

Xem tiếp...

Làm gì để hàng Việt chinh phục thị trường Nhật Bản?

45c1aaeab4d8408619c98Nhật Bản nổi tiếng là thị trường đòi hỏi rất cao về chất lượng hàng hóa nhất là đối với các sản phẩm nhập khẩu. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, kim ngạch xuất khẩu (XK) hàng Việt sang thị trường Nhật Bản liên tục tăng cho thấy DN Việt đã bắt đầu tuân thủ “luật chơi” tiêu chuẩn cao.

Xem tiếp...

Chuyên mục RCEP

Menu

Tiếp cận thị trường

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Lượt truy cập

006388612
Go to top