Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tiếp cận thị trường

Khai thác thị trường Quảng Đông (Trung Quốc): Xúc tiến thương mại là chưa đủ

xttm quang dong tqThị trường Trung Quốc nói chung, Quảng Đông nói riêng đã có những thay đổi trong chính sách xuất nhập khẩu. Do vậy, để khai thác tốt hơn thị trường này doanh nghiệp nông sản, thực phẩm trong nước cần đầu tư bài bản cho công tác xúc tiến thương mại, xây dựng thương hiệu và khai thác thương mại điện tử.

Xem tiếp...

Quan hệ hợp tác thương mại Việt Nam và Hoa Kỳ: Một số vấn đề cần lưu ý

1002 21.9 Hoa KYKể từ khi hai nước bình thường hóa quan hệ và chính thức thiết lập quan hệ ngoại giao (ngày 12/7/1995), đến nay, quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ đã chuyển đổi thành công từ đối đầu sang đối tác và trở thành đối tác toàn diện từ chính trị - ngoại giao, kinh tế, giáo dục, khoa học và công nghệ, đến quốc phòng - an ninh. Nhờ đó, hợp tác kinh tế nói chung, hợp tác thương mại nói riêng của 2 nước đã có những bước phát triển ấn tượng.

Xem tiếp...

Để hàng hóa Việt Nam “cắm rễ” tại thị trường Trung Quốc

linh kien dien thoaiDoanh nghiệp Trung Quốc chủ động đến tận cửa khẩu biên giới, thành lập Hiệp hội ở cửa khẩu biên giới, đi vào các vùng trồng, vùng sản xuất của Việt Nam để mua sản phẩm. Trong khi Việt Nam là bên bán lại chưa đặt đại diện, chưa “cắm rễ” được vào các trung tâm giao dịch nông lâm thuỷ hải sản thực phẩm của Trung Quốc...

Xem tiếp...

Hà Lan- cửa ngõ thương mại của hàng Việt tại EU

ha lan cua ngo thuong mai euTrong khối Liên minh châu Âu, Hà Lan là một trong những đối tác thương mại quan trọng hàng đầu của Việt Nam. Đây là thị trường cửa ngõ và là một trong những trung tâm trung chuyển hàng hóa lớn nhất vào châu Âu.

Xem tiếp...

Chuẩn bị mở cửa khẩu xuất nông sản chính ngạch sang Trung Quốc

thanh lap nhom cong tac viet trungNgày 21/9, Phó Thủ tướng Lê Văn Thành ký thay Thủ tướng Chính phủ Chỉ thị về việc thúc đẩy sản xuất, lưu thông, tiêu thụ và xuất khẩu nông sản trong bối cảnh phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Xem tiếp...

Việt Nam – Cuba: Triển khai hiệu quả hiệp định thương mại, nâng kim ngạch thương mại hai chiều

quan he vn cubaTại cuộc hội đàm giữa Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc và Bí thư thứ nhất Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Cuba, Chủ tịch nước Cộng hòa Cuba, hai nhà lãnh đạo đã nhất trí phối hợp triển khai hiệu quả Hiệp định Thương mại mới, khai thác tối đa các ưu đãi của Hiệp định, nâng kim ngạch thương mại hai chiều lên mức tương xứng với tiềm năng và quan hệ chính trị tốt đẹp giữa hai nước.

Xem tiếp...

Cơ hội phát triển thương mại điện tử Việt Nam – EU

chuyen doi soThương mại điện tử (TMĐT) xuyên biên giới được phát triển trên nền tảng thương mại quốc tế truyền thống kết hợp với thương mại điện tử. Trong bối cảnh cuộc Cách mạng 4.0, TMĐT xuyên biên giới đang nhanh chóng trở thành nhân tố cốt lõi của nền kinh tế toàn cầu và là xu hướng tất yếu mà không một quốc gia nào có thể đứng ngoài cuộc.

Xem tiếp...

Xuất khẩu sang Bỉ: Cơ hội rộng mở

3215 xuat khau sang biHiệp định Thương mại tự do Việt Nam – châu Âu (EVFTA) đang là lực đẩy đối với hợp tác thương mại, đầu tư giữa doanh nghiệp Việt Nam và Bỉ. Trên cơ sở này, dù có khó khăn do dịch Covid-19, nhưng doanh nghiệp hai nước đang tích cực triển khai các hoạt động xúc tiến xuất khẩu.

Xem tiếp...

Nông sản Việt nhiều cơ hội vào Nga

2039 16 unnamedCác mặt hàng nông, lâm, thuỷ sản của Việt Nam được nhận định đã và đang có nhiều cơ hội thúc đẩy XK sang thị trường Liên bang Nga. Tuy nhiên, để hiện thực hoá cơ hội, DN Việt cần thực sự chú trọng nghiên cứu kỹ thị trường, tận dụng tốt ưu đãi của Hiệp định thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh Kinh tế Á - Âu (VN - EAEU FTA).

Xem tiếp...

Nông sản Việt khó cạnh tranh tại Trung Quốc

14a 6343Trung Quốc ngày càng siết chặt tiêu chuẩn nhập khẩu nông sản vào nước này, đồng thời không ngừng gia tăng diện tích loại cây ăn quả là thế mạnh chủ lực tương tự như Việt Nam. Theo các chuyên gia, nếu doanh nghiệp Việt vẫn duy trì cách làm ăn manh mún và các vùng trồng vẫn thiếu chuyên nghiệp, nông sản sẽ khó cạnh tranh và nguy cơ lép vế tại thị trường Trung Quốc.

Xem tiếp...

Chuyên mục RCEP

Menu

Tiếp cận thị trường

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Lượt truy cập

006137247
Go to top