Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tiếp cận thị trường

Cảnh báo đối với quy định sửa đổi của Hoa Kỳ về tính dễ cháy của sản phẩm dệt may

det mayThực hiện nghĩa vụ minh bạch hóa theo Hiệp định về hàng rào kỹ thuật trong thương mại (TBT) của Tổ chức thương mại thế giới (WTO), ngày 15/9/2022, Ủy ban An toàn Sản phẩm tiêu dùng (Ủy ban hoặc CPSC) Hoa Kỳ đã gửi thông báo mã G/TBT/N/USA/242/Rev.1 về việc nước này dự định sẽ sửa đổi, bổ sung Tiêu chuẩn về tính dễ cháy của sản phẩm dệt may bao gồm các sản phẩm như găng tay, quần áo các loại… cho các nước Thành viên WTO đóng góp ý kiến

Xem tiếp...

Thúc đẩy tăng trưởng thương mại hai chiều Việt Nam – Trung Quốc

vn tqVị trí địa lý gần gũi, hàng hóa đa dạng và bổ sung cho nhau là những điều kiện giúp thương mại Việt Nam - Trung Quốc có điều kiện tăng trưởng và phát triển.

Xem tiếp...

Vì sao xuất khẩu trái cây vào Mỹ có những ‘bàn thua’?

trai cayMột nhà xuất khẩu trái cây hàng đầu của Việt Nam nhìn nhận có không ít “bàn thua” sau quá trình đàm phán để xuất trái cây chính ngạch vào thị trường Mỹ. Trong đó, đáng chú ý là kim ngạch khiêm tốn, công nghệ bảo quản dài ngày còn hạn chế, không tương xứng khi phải đánh đổi một số loại trái cây khác từ Mỹ đang "tràn ngập" tại Việt Nam…

Xem tiếp...

Tận dụng "khoảng thời gian vàng" để hàng hóa thâm nhập thị trường EU

ttxvnnong sanViệc ký kết FTA với EU chính là lợi thế vượt trội của Việt Nam khi xuất khẩu các mặt hàng thế mạnh là nông, lâm thủy, hải sản, vào thị trường EU và có lợi thế cạnh tranh so với những đối tác khác.

Xem tiếp...

Các quy định mới của Canada về bao bì bằng nhựa áp dụng từ đầu 2023 có thể tác động đến xuất khẩu thực phẩm chế biến và các sản phẩm khác của Việt Nam sang thị trường này

bao bi nhuaTheo Thương vụ Việt Nam tại Canada, trong giai đoạn 2012-2021, giá trị nhập khẩu đối với các sản phẩm thực phẩm chế biến mà Việt Nam có thế mạnh đã tăng gần gấp đôi, từ mức 54 triệu USD năm 2012 lên 100 triệu USD năm 2021.

Xem tiếp...

Thị trường EU rộng cửa với rau quả Việt

rau qua sachDung lượng thị trường nhập khẩu hàng rau quả chế biến của EU (Liên minh châu Âu) rất lớn, tuy nhiên, thị phần hàng rau quả chế biến của Việt Nam tại EU rất thấp, chỉ chiếm 0,2% tổng lượng nhập khẩu...

Xem tiếp...

Cách nào để hàng Việt chinh phục thị trường ASEAN hiệu quả hơn?

vn aseanLà đối tác thương mại đứng thứ tư trên thế giới về quy mô, thị trường ASEAN còn nhiều tiềm năng với hàng Việt Nam. Để tiếp tục khai thác thị trường này, doanh nghiệp cần nghiên cứu kỹ nhu cầu riêng biệt của từng nước, có chiến lược sản phẩm tốt tăng tính cạnh tranh.

Xem tiếp...

Israel thực hiện cải cách chế độ nhập khẩu thực phẩm và áp dụng các tiêu chuẩn EU

thuy san nam vietIsrael đang thực hiện một cuộc cải cách lớn về tiêu chuẩn của EU chế độ nhập khẩu thực phẩm.

Xem tiếp...

Khai phá thị trường Halal trong ASEAN

halal aseanBiến động về chuỗi cung ứng, nhu cầu tiêu dùng tại những thị trường có đông người Hồi giáo sinh sống trong khu vực ASEAN tạo cơ hội chưa từng có cho nhà xuất khẩu Việt Nam nếu nỗ lực thâm nhập, khai phá

Xem tiếp...

Bộ Năng lượng, Thương mại và Chiến lược công nghiệp Anh cung cấp bộ tài liệu hướng dẫn dán nhãn UKCA

nhanhieuuckaBộ tài liệu hướng dẫn dán nhãn UKCA vừa được cung cấp để hỗ trợ các doanh nghiệp kịp thời chuyển đổi, áp dụng UKCA thay cho CE trước thời hạn 1/1/2023.

Xem tiếp...

Chuyên mục RCEP

Menu

Tiếp cận thị trường

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Lượt truy cập

000024382
Go to top