Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tiếp cận thị trườngThị trường khácBộ Năng lượng, Thương mại và Chiến lược công nghiệp Anh cung cấp bộ tài liệu hướng dẫn dán nhãn UKCA

Bộ Năng lượng, Thương mại và Chiến lược công nghiệp Anh cung cấp bộ tài liệu hướng dẫn dán nhãn UKCA

nhanhieuucka

Bộ tài liệu hướng dẫn dán nhãn UKCA vừa được cung cấp để hỗ trợ các doanh nghiệp kịp thời chuyển đổi, áp dụng UKCA thay cho CE trước thời hạn 1/1/2023.

Bộ Công Thương cho biết, Bộ Năng lượng, Thương mại và Chiến lược công nghiệp Anh mới gửi thêm Bộ tài liệu hướng dẫn ngắn về UKCA (nhãn hiệu chứng nhận hợp chuẩn theo tiêu chuẩn của Vương quốc Anh) để hỗ trợ các doanh nghiệp kịp thời chuyển đổi, áp dụng UKCA thay cho CE trước thời hạn 1/1/2023.

Theo đó, Bộ Công Thương gửi tới các doanh nghiệp tài liệu này để tham khảo, áp dụng.

Tài liệu hướng dẫn xem tại đây (1)(2)

Đồng thời Bộ Năng lượng, Thương mại và Chiến lược công nghiệp Anh cũng khuyến nghị các doanh nghiệp mau chóng đăng ký email update chính thức về các thay đổi và hướng dẫn về UKCA tại đường link dưới đây, và trả lời survey nghiên cứu để Bộ có cơ sở hỗ trợ các doanh nghiệp. Chi tiết tại đây:

 https://forms.office.com/r/RRg1tKVgGBhttps://forms.office.com/r/cGHvyiGPgF

Trước đó, Bộ Năng lượng, Thương mại và Chiến lược công nghiệp Anh cho biết, từ ngày 1/1/2023, Anh bắt đầu áp dụng bắt buộc nhãn UKCA cho hầu hết các sản phẩm công nghiệp nhập khẩu vào Anh, thay thế cho nhãn hiệu CE của Liên minh châu Âu (EU).

Trên thực tế, nhãn hiệu UKCA đã được Anh xây dựng lại và có hiệu lực từ ngày 1/1/2021, nhưng để các doanh nghiệp có thời gian điều chỉnh theo các yêu cầu mới, phía Anh vẫn chấp nhận sử dụng nhãn hiệu CE trong thời gian chuyển đổi (đến hết năm 2022).

Theo đó, nhãn hiệu UKCA là yêu cầu bắt buộc với hầu hết các sản phẩm công nghiệp lưu thông và sử dụng tại Anh từ đầu năm 2023. Do đó, doanh nghiệp cần kịp thời chuyển sang đáp ứng tiêu chuẩn theo nhãn hiệu UKCA để không bỏ lỡ cơ hội kinh doanh tại một trong những thị trường có nhu cầu rất lớn trong việc nhập khẩu các sản phẩm công nghiệp.

Ngoài ra, để hỗ trợ và tiết giảm chi phí cho doanh nghiệp trong quá trình đổi nhãn hiệu, Bộ Kinh doanh, năng lượng và chiến lược công nghiệp Anh vẫn tiếp tục chấp nhận phụ tùng nhập khẩu vào Anh trước ngày 31/12/2022 phục vụ cho khâu bảo trì, bảo dưỡng mà không cần tái thử nghiệm hoặc dán lại nhãn.

Dán nhãn hiệu UKCA có 4 đối tượng cần quan tâm, gồm: Nhà sản xuất, nhà tiếp thị sản phẩm, nhà nhập khẩu và nhà phân phối. Không có chi phí nào từ phía Chính phủ Anh liên quan đến dán nhãn hiệu UKCA nếu doanh nghiệp tự công bố.

Nguồn: Công thương

Từ khóa: bộ tài liệu hướng dẫn dán nhãn UKCA

Chuyên mục RCEP

Menu

Tiếp cận thị trường

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Lượt truy cập

007370750
Go to top