Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tiếp cận thị trường

Thị trường Trung Quốc có sức hút lớn đối với các hãng chế tạo ô tô nước ngoài

Các hãng chế tạo ô tô hàng đầu thế giới tham dự Triển lãm Ô tô Trung Quốc 2012 trong các ngày từ 23/4-2/5 với niềm tin mãnh liệt rằng họ sẽ cạnh tranh được “miếng bánh” lớn hơn trên thị trường ô tô Trung Quốc, mặc dù thị trường này đã tăng trưởng chậm lại đáng kể trong thời gian qua.

Xem tiếp...

Những kinh nghiệm khi thâm nhập vào thị trường Trung Quốc

Thị trường Trung Quốc quá rộng lớn, do vậy muốn thâm nhập, các doanh nghiệp cần thiết phải nghiên cứu và tìm cho mình một "ngách"thị trường để "len" vào dựa trên những lợi thế so sánh.

Xem tiếp...

Những cửa ngõ giúp tăng cường hàng hóa Việt Nam tại thị trường EU

(VEN) - Văn phòng Đại diện Cục Xúc tiến thương mại tại TP. Hồ Chí Minh (Vietrade) mới đây đã tổ chức nói chuyện chuyên đề về các thị trường lớn tại EU, đặc biệt có đề cập tới các cửa ngõ như Hà Lan, Italia… giúp DN Việt thâm nhập sâu vào thị trường EU.

Xem tiếp...

Việt Nam - Kim ngạch xuất khẩu sang Anh tăng 24,18% so với 2 tháng năm 2011

Trong 6 năm trở lại đây, từ năm 2006- 2011, hầu hết các năm kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam sang Anh đều tăng trung bình 17%/năm.

Xem tiếp...

Bất chấp rào cản, hàng VN vào EU vẫn tăng mạnh

hang-hoa1Ông Hans Farnhammer Bí thư thứ nhất phụ trách các hoạt động trợ giúp thương mại của Phái đoàn EU tại Việt Nam cho biết, việc dựng lên các rào cản và tiêu chuẩn kỹ thuật của EU sẽ không gây khó khăn cho các nhà xuất khẩu Việt Nam mà ngược lại còn nâng cao năng lực cạnh tranh của hàng hóa Việt Nam.

Xem tiếp...

Tiếp cận thị trường EU : Kinh nghiệm và thông tin mới

Với mục tiêu giúp các DN Đà Nẵng nói riêng và miền Trung nói chung nắm bắt thêm thông tin về thị trường EU để có thể lên kế hoạch và chiến lược phát triển của DN mình trong những năm tiếp theo, VCCI Chi nhánh Đà Nẵng đã phối hợp với Phái đoàn Liên minh Châu Âu tại Việt Nam tổ chức Hội thảo “Tiếp cận thị trường EU - Kinh nghiệm và Thông tin mới”.

Xem tiếp...

Thị trường EU: Triển vọng hợp tác

(VOV) - FTA sẽ tạo thuận lợi lớn về thuế, nhưng hàng rào kỹ thuật không phải là đối tượng của khu vực mậu dịch tự do nên doanh nghiệp phải chủ động tìm hiểu và thực hiện nghiêm túc.

Xem tiếp...

Cơ hội thâm nhập thị trường Nhật Bản đối với hàng thuỷ sản nhờ VJEPA

Theo Biểu phân loại hàng hoá hài hoà (HS), mặt hàng thuỷ sản của Nhật Bản bao gồm 330 dòng thuế. Nhật Bản cam kết giảm thuế trong vòng 10 đến 15 năm đối với 188 dòng.

Xem tiếp...

Một số điều cần lưu ý khi thâm nhập thị trường Nhật Bản

Việc xuất khẩu một mặt hàng mà doanh nghiệp có thế mạnh thì không phải là khó, nhưng để giữ được thị trường thì cần phải có cả các lợi thế cạnh tranh khác như giá cả và lợi ích mà sản phẩm mang lại cũng như các dịch vụ khác kèm theo... Cạnh tranh tại thị trường Nhật Bản là sự giành giật khách hàng không chỉ đối với các nhà sản xuất bản địa mà còn cả với các nhà xuất khẩu đến từ các nước khác nhau trên thế giới.

Xem tiếp...

Cơ hội vào thị trường Nhật Bản

Năm 2009, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu giữa Việt Nam và Nhật Bản là 13,3 tỷ USD, năm 2010 đã tăng lên 16,6 tỷ USD. Con số năm nay sẽ còn tăng mạnh hơn. Đó là nhờ hiệu lực của hiệp định đối tác kinh tế Việt Nam - Nhật Bản (VJPA), thuế suất các mặt hàng xuất khẩu Việt Nam bình quân từ 5,4% năm 2008 xuống còn 1,4% năm 2009.

Xem tiếp...

Chuyên mục RCEP

Menu

Tiếp cận thị trường

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Lượt truy cập

007401079
Go to top