Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tiếp cận thị trườngThị trường Hoa KỳVải và nhãn Việt Nam được phép nhập cảnh Hoa Kỳ

Vải và nhãn Việt Nam được phép nhập cảnh Hoa Kỳ

clip image002

Cơ quan kiểm dịch Động Thực vật (APHIS) thuộc Bộ Nông nghiệp Mỹ đã cấp phép cho phép nhập khẩu vải và nhãn của Việt Nam kể từ tháng 10 tới.

Các loại trái cây xuất xứ nước ngoài có thể được nhập khẩu vào thị trường Mỹ sau khi đã trải qua quá trình xử lý chiếu xạ, theo sau một sửa đổi trong quy định của (APHIS) được đăng trên công báo Liên bang.

Vải, nhãn Việt Nam có thể được nhập khẩu vào Mỹ với điều kiện là các loại trái cây được trồng tại khu vực đã đăng ký, vườn cây sạch bệnh và được giám sát bởi cơ quan bảo vệ thực vật của Việt Nam. Sau đó, trái cây thu hoạch phải được xử lý chiếu xạ và dán nhãn phù hợp. Mỗi lô trái cây xuất khẩu vào Mỹ phải đi kèm một giấy chứng nhận kiểm dịch thực vật.

APHIS cho biết: “số lượng vải và nhãn hàng năm Việt Nam dự kiến xuất khẩu vào thị trường Mỹ  lần lượt là 600 tấn và 1.200 tấn tương đương 17% và 69% lượng nhập khẩu trung bình của Mỹ đối với 02 loại trái cây này trong giai đoạn 2007-2010”. Cơ quan này cũng cho biết thêm: “Tác động tiêu cực đối với các nhà sản xuất trong nước là không đáng kể vì nhập khẩu từ Việt Nam được thay thế cho nguồn hàng nhập khẩu từ các nước khác”.

Tuy nhiên, trái cây Việt Nam sẽ không được cấp phép nhập khẩu vào bang Florida và Hawaii, hai bang mà cả nhãn và vải đều được trồng cho mục đích thương mại.

Theo http://www.fruitnet.com  - PC

 Từ khóa: Vải , nhãn, Việt Nam,  nhập cảnh, Hoa Kỳ

 

Chuyên mục RCEP

Menu

Tiếp cận thị trường

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Lượt truy cập

007404955
Go to top