Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tiếp cận thị trườngThị trường ASEANPhilippine kêu gọi doanh nghiệp tăng hiệu quả chuỗi cung ứng để chuẩn bị cho hội nhập ASEAN

Philippine kêu gọi doanh nghiệp tăng hiệu quả chuỗi cung ứng để chuẩn bị cho hội nhập ASEAN

Doanh  nghiệp Philippines được khuyến khích nâng cao hiệu quả chuỗi cung ứng để nắm bắt các cơ hội đón đầu ASEAN hội nhập vào năm tới.

"Cần phải tìm được vị trí chiến lược trong mạng lưới chuỗi giá trị/ sản xuất xuyên biên giới " ông Cielito Habito, giám đốc dự án Hỗ trợ phát triển Thương mại (TRADE), một dự án của Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) cho biết.

Ông Habito phát biểu rằng các doanh nghiệp cần tập trung vào việc cải thiện thiết kế nguồn cung cấp và định vị chiến lược kinh doanh. Ông nhấn mạnh rằng chiến lược phát triển lao động có tay nghề cao và tăng cường tiếp cận tài chính từ thị trường vốn khu vực hội nhập là rất quan trọng để nắm bắt cơ hội tham gia vào chuỗi giá trị khu vực và toàn cầu.
chuoi-cung-ung
Ông Habito cũng khuyên các doanh nghiệp nên tìm kiếm thêm cơ hội trên cơ sở thị trường rộng lớn hơn mang lại chứ không phải là cạnh tranh rộng hơn về mặt địa lý.

Các mối quan hệ thương mại trong ASEAN ngày càng được bổ sung cho nhau hơn là cạnh tranh và do đó bảo hộ thương mại có thể trở thành vũ khí tự sát". Ông nói thêm, hàng hóa xuất khẩu chủ lực của các nước ASEAN phần lớn tương tự nhau như hàng điện tử, xe hơi và hóa chất.

Ông Habito dự báo rằng tốc độ tăng trưởng của thương mại hàng hoá bán thành phẩm với sự phát triển của chuỗi giá trị toàn cầu sẽ rất mạnh mẽ khi cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC) được thành lập vào năm tới.

Theo http://www.philstar.com - MD

Từ khóa: Philippine, kêu gọi, doanh nghiệp, tăng hiệu quả ,chuỗi cung ứng, chuẩn bị, hội nhập, ASEAN

Chuyên mục RCEP

Menu

Tiếp cận thị trường

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Lượt truy cập

007400915
Go to top