Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tiếp cận thị trườngThị trường ASEANPhilippine: Các nhà nhượng quyền thương hiệu, nhà bán lẻ chuẩn bị cho hội nhập ASEAN

Philippine: Các nhà nhượng quyền thương hiệu, nhà bán lẻ chuẩn bị cho hội nhập ASEAN

Theo kế hoạch AEC, một khối thị trường, sản xuất chung ASEAN sẽ được thành lập. Từ đó, dòng chảy hàng hóa, đầu tư, lao động có tay nghề cao tự do hơn, dòng vốn đầu tư dễ dàng hơn biến ASEAN thành một khu vực năng động, cạnh tranh hơn. Hàng hóa lưu thông qua biên giới các quốc gia thuận lợi hơn nhờ được hưởng ưu đãi thuế quan 0% và nhiều rào cản thương mại khác được dỡ bỏ.

Các nhà nhượng quyền thương hiệu và các nhà bán lẻ Philippines đang tích cực chuẩn bị để đối phó với những những thách thức, đồng thời nắm bắt cơ hội khi Cộng đồng Kinh tế ASEAN - một thị trường chung Châu Á sẽ được sáng lập vào năm 2015.

Việc thành lâp Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC) vào cuối năm 2015 được dự báo sẽ mở ra “một kỷ nguyên mới cho sự cạnh tranh không biên giới” giữa tất cả các ngành trong khu vực. AEC sẽ đưa ASEAN trở thành một thị trường chung và cở sở sản xuất thống nhất với sự lưu thông tự do của hàng hóa, dịch vụ, lao động lành nghề, đầu tư và vốn.

"Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC) sẽ được hình thành vào cuối năm 2015 và chúng ta thực sự cần phải chuẩn bị bởi vì nó sẽ mang đến cả thách thức và cơ hội. Đối với ngành công nghiệp nhượng quyền thương mại, AEC là thị trường của 600 triệu dân nhưng cũng đầy nguy hiểm và thách thức gay gắt, đặc biệt đối với các quốc gia trong khối nói chung và các doanh nghiệp nói riêng thiếu sự chuẩn bị. Đây là lý do tại sao Hiệp hội Nhượng quyền thương mại Philippine (PFA) đã làm hết sức mình để chuẩn bị cho ngành công nghiệp nhượng quyền thương mại Philippine có thể hội nhập thật tốt vào khu vực này”, tổng thống Franklin L. Go nhấn mạnh.

hang-hoa1

ASEAN hội nhập sẽ là chủ đề trọng tâm của hội nghị về nhượng quyền quốc tế PFA Asia Philippines 2014 (FAPHL 2014) được tổ chức vào ngày 16 và 17 tháng 7 tới tại Trung tâm Hội nghị SMX . Trong hội nghị này, các chuyên gia quốc tế trong lĩnh vực nhượng quyền thương mại, bán lẻ, tiếp thị và các ngành khác sẽ chia sẻ kiến thức của họ để giúp thương hiệu nhượng quyền có thể nâng cao khả năng cạnh tranh toàn cầu và thành công trong một ASEAN hội nhập.

Diễn giả chính trong hội nghị là ông Greg Nathan, sáng lập viên Viện Quan hệ Nhượng quyền Autralia (Franchise Relationships Institute of Australia). Ông là người  được công nhận như là một nhà quản lý nhượng quyền thương mại nổi tiếng quốc tế. Thuyết trình trong hội nghị còn có ông Fabio Trabucchi, giám đốc dịch vụ khách hàng bán lẻ thuộc tập đoàn SAMSUNG; ông Stanley Kee, Giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á của GfK Asia Pte Ltd Singapore ; và ông Tony Harris, giám đốc điều hành của cơ quan sáng tạo BBDO.

Cùng với sự kiện này còn có hội chợ nhượng quyền thương mại quốc tế và hội thảo nhượng quyền giáo dục sẽ được tổ chức trong vòng ba ngày từ 18 đến 20 tháng 7; chương trình Chứng nhận Chuyên viên Nhượng quyền thương mại (CFE) cũng tổ chức vào ngày 16 và 17 tháng 7.

Theo Abs-cbnnews.com - PT
  Từ khóa: Philippine,nhượng quyền, thương hiệu, nhà bán lẻ,  hội nhập, ASEAN

Chuyên mục RCEP

Menu

Tiếp cận thị trường

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Lượt truy cập

007401072
Go to top