Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tiếp cận thị trườngThị trường ASEANSingapore dỡ bỏ hạn chế nhập khẩu thực phẩm từ Nhật Bản

Singapore dỡ bỏ hạn chế nhập khẩu thực phẩm từ Nhật Bản

Singapore đã dỡ bỏ các hạn chế nhập khẩu thực phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản, các hạn chế vốn được đề ra sau sự cố hạt nhân Fukushima. Quyết định này có hiệu lực ngay lập tức.

Singapore cũng hoan nghênh mong muốn của Nhật Bản đóng góp nhiều hơn cho hòa bình trong khu vực. Các hạn chế này được áp đặt sau tai nạn hạt nhân tại Fukushima năm 2011, và nó cũng đã dần dần được nới lỏng trong những năm qua.

Thủ tướng Lý Hiển Long cho biết, khi ông gặp người đồng cấp Nhật Bản, ông Shinzo Abe vào ngày 31 tháng 5, “Năm ngoái, khi tôi gặp ông Abe vào tháng năm, ông Abe đã hỏi tôi về thực phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản và rằng chúng tôi đã có một số hạn chế về thực phẩm nhập khẩu sau tai nạn Fukushima”

"Kể từ đó, chúng tôi đã xem xét tình hình tại Singapore và bây giờ tôi thông báo cho ông Abe biết là chúng tôi đã đồng ý dỡ bỏ hạn chế nhập khẩu tất cả các sản phẩm thực phẩm của Nhật Bản ngay lập tức ", ông Long nói.

thuc-pham-nb

Vấn đề song phương và khu vực đã được thảo luận trong cuộc họp, và ông Long hoan nghênh mong muốn của Nhật Bản đóng góp nhiều hơn cho hòa bình trong khu vực trong phạm vi liên minh an ninh Mỹ-Nhật .

Trên mặt trận kinh tế , ông Abe lưu ý rằng Nhật Bản đang đưa ra chính sách "bãi bỏ quy định lớn " như một phần của nỗ lực thúc đẩy cải cách trong nước.

"Tôi mời các nhà đầu tư Singapore nghiêm túc xem xét đầu tư vào Nhật Bản; Trong quan hệ đối tác kinh tế, chúng tôi đồng ý với kết quả ban đầu của TPP và RCEP (đối tác kinh tế toàn diện khu vực ) và tiến hành một đánh giá chung các thỏa thuận hợp tác kinh tế Nhật Bản - Singapore ", ông Abe nói.

Theo CAN - PT

Từ khóa: Singapore, dỡ bỏ, hạn chế, nhập khẩu, thực phẩm,Nhật Bản

Chuyên mục RCEP

Menu

Tiếp cận thị trường

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Lượt truy cập

007400874
Go to top