Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tiếp cận thị trườngThị trường ASEANASEAN ký Biên bản ghi nhớ Hợp tác về Quyền sở hữu công nghiệp

ASEAN ký Biên bản ghi nhớ Hợp tác về Quyền sở hữu công nghiệp

(Seatimes) Chủ tịch Cơ quan Sáng chế châu Âu (EPO), ông Benoit Battistelli cùng chín quan chức lãnh đạo Văn phòng Sở hữu trí tuệ các nước thành viên ASEAN (AMS – IPO) đã ký một Biên bản ghi nhớ Hợp tác về quyền sở hữu công nghiệp vào ngày 3/3/2014.

Đây là biên bản đầu tiên về lĩnh vực này ở các nước ASEAN. Việc ký kết sẽ thiết lập một thể chế mới cho sự hợp tác về cấp bằng sáng chế và bảo hộ quyền sở hữu công nghiệp.

Tại lễ ký kết , Chủ tịch Battistelli ghi nhận những nỗ lực phát triển kinh tế của ASEAN và hoan nghênh việc Biên bản ghi nhớ như là một cơ sở để tăng cường trao đổi kiến thức giữa các quốc gia thành viên ASEAN.

Biên bản cũng bảo vệ các ý kiến đóng góp cho sáng chế, được liệt kê trong Kế hoạch Hành động vì Quyền sở hữu trí tuệ ASEAN 2011-2015. Điều này sẽ được thực hiện thông qua quan hệ hợp tác chặt chẽ giữa ASEAN và EPO trong việc đào tạo nhà giám định, trao đổi dữ liệu, phân loại bằng sáng chế, phát triển các công cụ tìm kiếm, trao đổi các phương pháp thực hành và kĩ thuật.

sohuucongnghiep

Trước sự chứng kiến của Thư kí Bộ trưởng bộ Thương mại Campuchia Ouk Prachea, việc ký kết đã được tiến hành sau một cuộc thảo luận và trao đổi quan điểm về những dự án tương lai trong công cuộc bảo vệ công trình công nghiệp và tài sản trí tuệ.

Hợp tác về Quyền sở hữu công nghiệp sẽ chính thức bắt đầu sau khi các lãnh đạo của AMS- IPO chính thức ký vào văn bản.

Việc ký kết Biên bản ghi nhớ của ASEAN về Quyền sở hữu công nghiệp với EPO bổ sung một khuôn khổ mới cho quan hệ hợp tác song phương đã kéo dài hơn hai mươi năm và còn tiếp tục trong tương lai giữa AMS- IPO và EPO

Theo seatimes.com

Từ khóa: ASEAN, Biên bản, ghi nhớ, Hợp tác, Quyền sở hữu, công nghiệp

Chuyên mục RCEP

Menu

Tiếp cận thị trường

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Lượt truy cập

007401093
Go to top