Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tiếp cận thị trường

Xây dựng thương hiệu, khai thác dư địa thị trường Anh

xay dung thuong hieu khai thac du dia thi truong anhDư địa để xuất khẩu sang thị trường Anh hiện vẫn còn rất lớn, tuy nhiên, để tận dụng cơ hội này, bên cạnh việc nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng các tiêu chuẩn, doanh nghiệp cần tích cực xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia để tăng mức độ uy tín cho hàng hóa, sản phẩm tại thị trường Anh…

Xem tiếp...

Đẩy mạnh xúc tiến thương mại, đưa hàng Việt vào thị trường Ấn Độ

dmxttmđhvvttÂĐ 2023Ông Bùi Trung Thướng – Tham tán thương mại, Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ chia sẻ về những giải pháp xúc tiến thương mại hàng Việt Nam vào thị trường Ấn Độ.

Xem tiếp...

Đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật khi xuất khẩu hàng hóa sang thị trường EU

23 tin19 09.10.2023Một trong những điểm quan trọng mà doanh nghiệp Việt Nam cần lưu ý khi xuất khẩu sang EU là tương thích dần về các tiêu chuẩn kỹ thuật. Những thương hiệu như made in EU là một bảo chứng về chất lượng trên toàn thế giới. Nếu chúng ta làm với họ, chúng ta muốn tham gia chuỗi cung ứng của họ thì trình độ quản trị, trình độ kỹ thuật của chúng ta phải tăng lên.

Xem tiếp...

Phát triển nền kinh tế thông minh dựa trên đổi mới sáng tạo và hàm ý cho các đô thị của Việt Nam

11 tin8 09.10.2023Các thách thức ngày càng lớn, từ quá trình đô thị hóa, sự phát triển mạnh mẽ của khoa học - công nghệ đã và đang đặt ra yêu cầu tất yếu cần phải hình thành các đô thị đáng sống hơn, phát triển bền vững hơn, thông minh hơn. Bắt kịp với xu thế toàn cầu và quá trình đổi mới mô hình tăng trưởng, nâng cao chất lượng tăng trưởng và sức cạnh tranh của nền kinh tế, Việt Nam đã và đang vận hành các chiến lược xây dựng các thành phố thông minh tại TP. Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, TP. Đà Nẵng... Tuy nhiên, quá trình xây dựng và triển khai các thành phố thông minh trên cả nước đã và đang gặp thách thức. Bài viết làm rõ nội hàm, việc ứng dụng công nghệ để đổi mới sáng tạo nền kinh tế hướng tới “thông minh” trong dài hạn và đưa ra một số hàm ý chính sách trong bối cảnh phát triển đô thị thông minh tại Việt Nam.

Xem tiếp...

Thị trường Pakistan chuộng nhập khẩu những mặt hàng nào của Việt Nam?

13 tin13 04.10.2023Pakistan là thị trường có nhu cầu nhập khẩu cao với hầu hết các mặt hàng xuất khẩu của Việt Nam, từ hàng nông sản truyền thống đến các mặt hàng tiêu dùng...

Xem tiếp...

Điều kiện cơ bản tiếp cận thị trường gia vị và hương liệu EU

14 tin13 03.10.2023Để thâm nhập vào thị trường châu Âu, doanh nghiệp xuất khẩu gia vị, hương liệu Việt phải đáp ứng các yêu cầu về độ ẩm, dư lượng thuốc bảo vật, chất gây ô nhiễm.

Xem tiếp...

Chủ động thích ứng với tiêu chuẩn mới của EU

10 tin9 03.10.2023Có thể thấy, những tiêu chuẩn xanh hay bền vững của Liên minh châu Âu (EU) bao trùm hầu hết sản phẩm được xem là thế mạnh của Việt Nam như nông-thủy sản, đồ gỗ, các mặt hàng công nghiệp và hàng tiêu dùng như dệt may, da giày... Chính vì vậy, số lượng, phạm vi doanh nghiệp (DN) và hàng hóa xuất khẩu của Việt Nam bị ảnh hưởng bởi các quy định trên của EU là rất lớn, đòi hỏi sự thích ứng nhanh chóng của cơ quan quản lý nhà nước cũng như cộng đồng DN.

Xem tiếp...

EU nói không với chiêu trò “tẩy xanh” hàng hóa

5 tin5 03.10.2023Sản phẩm “xanh”, “eco”, “organic”… hay thậm chí chỉ là những bao bì gợi hình ảnh cây cỏ, thiên nhiên trong những năm gần đây đã trở thành xu hướng đặc biệt thu hút người tiêu dùng trong bối cảnh cuộc chiến chống biến đổi khí hậu và bảo vệ môi trường ngày càng mạnh mẽ. Nhưng câu chuyện đằng sau những nhãn dán và tag “xanh” này không đơn giản.

Xem tiếp...

Hai mặt hàng xuất khẩu sang Canada tăng đột biến từ sau Hiệp định CPTPP

hoa hoi20230930101348Mặt hàng quế hiện đứng thứ nhất về giá trị xuất khẩu vào thị trường Canada và chiếm gần một nửa thị phần quế tại thị trường này.

Xem tiếp...

Thách thức cho hàng Việt vào Mỹ: Thị hiếu và nhà phân phối

3 tin3 27092023Thị trường Mỹ đang mở ra nhiều tiềm năng cho doanh nghiệp Việt nhưng cũng đầy thách thức khi sản phẩm phải đáp ứng rất nhiều tiêu chí nhập khẩu.

Xem tiếp...

Trang 12 trong 184 trang

Chuyên mục RCEP

Menu

Tiếp cận thị trường

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Lượt truy cập

007402574
Go to top