Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tiếp cận thị trườngThị trường Nhật BảnTin tức thị trường Nhật BảnNhật Bản dự kiến miễn visa cho Indonesia, Philippines và Việt Nam

Nhật Bản dự kiến miễn visa cho Indonesia, Philippines và Việt Nam

Nguồn tin từ chính phủ Nhật Bản cho hay: miễn visa cho du khách đến từ Indonesia, Philippines và Việt Nam là một trong những sáng kiến được đề ra trong Kế hoạch hành động sửa đổi sẽ ra mắt vào tháng Sáu, nhằm đưa Nhật Bản trở thành một đất nước du lịch theo đúng định hướng.

Chủ trương nhằm mục đích thu hút khách du lịch đến từ các nước Đông Nam Á, trong đó có những cư dân Hồi giáo. Nhật Bản đang hướng tới lượng du khách quốc tế hàng năm đạt 20 triệu người trước khi diễn ra Thế vận hội Tokyo 2020.

Chính quyền Thủ tướng Shinzo Abe xem du lịch là trụ cột chiến lược trong việc thúc đẩy tăng trưởng kinh tế đất nước.

Sau khi thực hiện miễn visa cho Thái Lan và Malaysia vào cuối tháng 7 năm ngoái, lượng du khách từ hai quốc gia đã tăng 61 % so với năm trước đó. Chính sách này đã lần đầu tiên đưa tổng số du khách quốc tế đến Nhật Bản đạt con số 10 triệu người.

Khoảng 140.000 người Indonesia, 110.000 người Philippines và 80.000 người Việt Nam đã tới thăm Nhật Bản trong năm qua. Trong số các quốc gia cần có visa để nhập cảnh, ba nước Đông Nam Á trên có lượng du khách đến Nhật Bản cao nhất, sau Trung Quốc .
visa-nhat
Theo các chuyên gia nhận định, chính sách miễn visa sẽ thu hút một lượng du khách tăng vọt từ ba quốc gia Đông Nam Á đến với đất nước mặt trời mọc. Điều này mang lại cho Nhật Bản nhiều cơ hội phát triển kinh tế cũng như những thách thức cần đối mặt.

Trung Quốc , Hàn Quốc và Đài Loan là ba nước có lượng du khách tới Nhật Bản hằng năm cao nhất.
Theo Cơ quan Du lịch, để đạt được mục tiêu tăng số lượng du khách quốc tế hàng năm lên tới 20 triệu người, Nhật Bản cần nỗ lực hơn nữa trong công tác thu hút khách du lịch từ các nước Đông Nam Á.
Nhật Bản đã miễn visa ngắn hạn cho Hàn Quốc, Đài Loan và 64 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nếu du khách đến với mục đích tham quan hoặc thăm hỏi người thân.

Hàn Quốc, đối thủ hàng đầu của Nhật Bản trong lĩnh vực du lịch ở khu vực Đông Bắc Á, cũng đã nới lỏng chính sách thị thực để thu hút du khách.

Theo seatimes.com.vn
  Từ khóa: Nhật Bản, dự kiến, miễn visa, Indonesia, Philippines,Việt Nam

Chuyên mục RCEP

Menu

Tiếp cận thị trường

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Lượt truy cập

007390422
Go to top