Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tiếp cận thị trườngThị trường Nhật BảnHồ sơ thị trường Nhật BảnTHÔNG TIN THỊ TRƯỜNG NHẬT BẢN VÀ TẬN DỤNG ƯU ĐÃI TỪ FTA

THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG NHẬT BẢN VÀ TẬN DỤNG ƯU ĐÃI TỪ FTA

07.12.03

Thị trường Nhật Bản là thị trường rộng lớn, với diện tích 377 nghìn km2 và dân số gần 126.4 triệu người với GDP đứng thứ ba trên thế giới. Giữa Việt Nam và Nhật Bản có mối quan hệ giao thương lâu đời, hàng hóa xuất khẩu của hai nước cũng có tính bổ sung cho nhau.

Tính đến nay, Việt Nam đã ký với Nhật Bản 2 hiệp định đối tác thương mại, giúp sản phẩm Việt Nam khi xuất sang Nhật được hưởng các ưu đãi thuế quan.

Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp đang tìm hiểu về thị trường Nhật Bản có thể lựa chọn sản phẩm xuất khẩu phù hợp và thuận lợi hơn khi tiếp cận thị trường, Trung tâm hỗ trợ hội nhập WTO thành phố Hồ Chí Minh xin gửi tới quý độc giả, đặc biệt là những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập chuyên đề: Thông tin thị trường Nhật Bản và tận dụng ưu đãi từ FTA. Chuyên đề sẽ cung cấp các thông tin tổng quan, toàn diện về thị trường Nhật Bản, tình hình thương mại giữa Việt Nam – Nhật Bản, lộ trình giảm thuế và quy tắc xuất xứ theo các Hiệp định đối tác kinh tế ký với Nhật Bản, cũng như một số lưu ý về vấn đề tiêu chuẩn kỹ thuật, văn hóa kinh doanh, thị hiếu tiêu dùng khi thâm nhập thị trường này.

Chuyên đề đính kèm: Nhật Bản - thông tin thị trường và tận dụng ưu đãi từ FTA. PDF

Nguồn: Trung tâm hỗ trợ hội nhập WTO thành phố Hồ Chí Minh

Từ khóa: thông tin thị trường Nhật Bản, lộ trình giảm thuế, quy tắc xuất xứ, VJEPA, AJCEP, thị hiếu tiêu dùng Nhật Bản, văn hóa kinh doanh Nhật Bản, xuất khẩu Nhật Bản

Chuyên mục RCEP

Menu

Tiếp cận thị trường

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Lượt truy cập

007390490
Go to top