Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tiếp cận thị trườngThị trường khácTin tức thị trường khácSản phẩm dầu, mỡ động vật của Việt Nam được phép nhập khẩu vào Đài Loan

Sản phẩm dầu, mỡ động vật của Việt Nam được phép nhập khẩu vào Đài Loan

daudongvat

Theo Vụ Thị trường châu Á- châu Phi (Bộ Công Thương), từ ngày 1/1/2019, sản phẩm dầu, mỡ có nguồn gốc từ động vật của Việt Nam nếu đáp ứng được các yêu cầu kiểm tra có tính hệ thống và Bộ Tiêu chuẩn nhập khẩu của Đài Loan sẽ được phép nhập khẩu vào Đài Loan.

Được biết, cuối năm 2014 Đài Loan đã công bố áp dụng “Biện pháp quản lý tạm thời đối với mặt hàng dầu mỡ nhập khẩu” của Việt Nam. Tạm dừng nhập khẩu các sản phẩm dầu, mỡ bò, lợn, dê, cừu từ Việt Nam.

Nhằm hỗ trợ cho các doanh nghiệp sản xuất trong nước, thời gian qua, Bộ Công Thương đã tích cực phối hợp với các cơ quan liên quan bàn bạc, trao đổi để phía Đài Loan dỡ bỏ lệnh cấm này. Kết quả, Bộ Y tế và Phúc lợi Đài Loan đã chính thức công bố sửa đổi nội dung phụ lục 3 và Điều 8 của “Biện pháp thực hiện kiểm tra có tính hệ thống đối với thực phẩm nhập khẩu”. Theo đó, xóa bỏ lệnh cấm nhập khẩu tạm thời đối với sản phẩm dầu mỡ có nguồn gốc động vật của Việt Nam. Kể từ 01/01/2019, các sản phẩm dầu mỡ có nguồn gốc từ động vật nếu đáp ứng được các yêu cầu kiểm tra có tính hệ thống và Bộ Tiêu chuẩn nhập khẩu của Đài Loan sẽ được phép nhập khẩu vào thị trường này.

Nguồn: Báo Công Thương

Từ khóa: sản phẩm dầu, mỡ động vật, Việt Nam, được phép, nhập khẩu, Đài Loan

Chuyên mục RCEP

Menu

Tiếp cận thị trường

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Lượt truy cập

007415065
Go to top