Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tiếp cận thị trườngThị trường Hoa KỳTin tức thị trường Hoa kỳCuộc vận động để Bộ Nông nghiệp Mỹ tiếp quản việc thanh tra cá da trơn

Cuộc vận động để Bộ Nông nghiệp Mỹ tiếp quản việc thanh tra cá da trơn

Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA) đã gửi đến Nhà Trắng quy tắc cuối cùng cần thiết để thiết lập một chương trình kiểm tra cá da trơn mà Quốc hội Mỹ lần đầu tiên đề ra trong dự luật trang trại năm 2008.

USDA và Cục Quản lý Thực phẩm và Dược (FDA) cũng đã ký một thỏa thuận - theo yêu cầu của đạo luật nông nghiệp 2014 – về hợp tác kiểm tra cá da trơn.

Chuyển giao trách nhiệm kiểm tra độ an toàn của cá da trơn từ FDA sang USDA là một vấn đề tranh cãi nóng bỏng tại Quốc hội kể từ khi dự luật trang trại năm 2008 được phê duyệt. Những người theo khuynh hướng bảo thủ tài chính, đặc biệt là Thượng nghị sĩ John McCain của Arizona, đã gọi đây một sự trùng lặp gây lãng phí vốn được thiết kế chỉ để bảo vệ các nhà sản xuất cá da trơn nội địa. Heritage Foundation tháng trước đã đưa ra một báo cáo rằng hằng năm có thể tiết kiệm được đến 14 triệu USD bằng cách để việc kiểm tra cá da trơn lại cho FDA. Các nhà lập pháp từ Arkansas, Mississippi và Alabama - hầu hết cá da trơn trong nước đều được nuôi tại đây – cho rằng sự thay đổi là cần thiết vì FDA đã không kiểm tra đầy đủ thị trường cá da trơn Việt Nam ở Mỹ với các chủng cá như cá basa, cá dồ, cá tra. FDA chỉ kiểm tra khoảng 2% cá da trơn nhập khẩu, theo Boozman.
114-ca-da-tron
Văn phòng Trách nhiệm Chính phủ ban hành một báo cáo trong năm 2011, trong đó có rất ít bằng chứng cho thấy cá da trơn Châu Á không đủ an toàn để ăn - lưu ý rằng từ năm 1991, đã không có bất kỳ sự bùng phát nào của vi khuẩn salmonella trong cá da trơn. Tuy nhiên, Cơ quan sức khỏe và quyền lợi người tiêu dùng Nga năm ngoái đã cấm nhập khẩu cá da trơn Việt Nam sau khi phát hiện vi khuẩn E. coli và Listeria trong mẫu cá của 16 trong 35 trang trại được tiến hành lấy mẫu.

Theo thỏa thuận hợp tác, Cơ quan Kiểm tra an toàn thực phẩm của USDA và Trung tâm An toàn thực phẩm và dinh dưỡng ứng dụng của FDA sẽ bắt đầu một quá trình chuyển đổi có trật tự trong việc quản lý cá da trơn và các sản phẩm cá da trơn, bao gồm cả loài cá da trơn Mỹ và châu Á. FDA sẽ tiếp tục chịu trách nhiệm về các loài cá khác.

Các quy định cuối cùng của USDA đã xác định rằng cơ quan này sẽ nắm quyền kiểm tra cá da trơn Mỹ và châu Á.

Theo http://swtimes.com - TV

Từ khóa: Cuộc vận động, Bộ Nông nghiệp Mỹ, tiếp quản, việc thanh tra cá da trơn

Chuyên mục RCEP

Menu

Tiếp cận thị trường

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Lượt truy cập

007424577
Go to top