Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tiếp cận thị trườngThị trường Hoa KỳTin tức thị trường Hoa kỳMỹ gia hạn áp thuế chống phá giá đối với lò xo không bọc từ Việt Nam

Mỹ gia hạn áp thuế chống phá giá đối với lò xo không bọc từ Việt Nam

Ngày 25 tháng 3 năm 2014, Ban hội thẩm thương mại Hoa Kỳ đã bỏ phiếu nhất trí gia hạn thuế chống bán phá giá đối với lò xo chưa bọc được sử dụng để sản xuất nệm lò xo từ Trung Quốc, Nam Phi và Việt Nam.

Các thành viên USITC đã biểu quyết phản đối việc hủy bỏ thuế chống phá giá hiện hành đối với lò xo của các nước trên với lập luận rằng "điều này có thể tiếp tục hoặc lại gây ra những thiệt hại đáng kể trong một khoảng thời gian có thể dự báo trước.”

Theo quy định của pháp luật Hoa Kỳ, thuế chống bán phá giá/thuế đối kháng hoặc thỏa thuận đình chỉ sẽ được dỡ bỏ sau 5 năm và sẽ được gia hạn nếu như Bộ Thương mại Mỹ (DOC) và USITC bỏ phiếu tán thành, theo Đạo luật các Hiệp định vòng đàm phán Uruguay.
lo-xo
Mỹ lần đầu tiên áp dụng thuế chống bán phá giá đối với  lò xo chưa bọc từ Nam Phi và Việt Nam vào tháng 12 năm 2008 và từ Trung Quốc vào tháng 2 năm 2009.

Ngày 1 tháng 11 năm 2013, USITC thông báo tiến hành rà soát hoàng hôn để xác định liệu việc dỡ bỏ thuế chống bán phá giá đối với sản phẩm lò xo không bọc nhập khẩu từ Trung Quốc, Nam Phi và Việt Nam có tiếp tục gây ra thiệt hại đáng kể cho ngành sản xuất nội địa của Hoa Kỳ hay không. Trước đó, ngày 5 tháng 12 năm 2008, DOC đã ban hành lệnh áp thuế chống bán phá giá đối với sản phẩm nói trên từ Việt Nam, Trung Quốc và Nam Phi tương ứng là 116,31%, 164,75- 234,51% và 121,39%.

Bắc Kinh đã nhiều lần hối thúc Washington tôn trọng cam kết về chống bảo hộ và hợp tác để duy trì một môi trường thương mại tự do, mở cửa và công bằng.

Theo http://www.shanghaidaily.com - MD

Từ khóa: Mỹ, gia hạn, áp thuế, chống phá giá, lò xo, Việt Nam

Chuyên mục RCEP

Menu

Tiếp cận thị trường

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Lượt truy cập

007403052
Go to top