Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tiếp cận thị trườngThị trường Hoa KỳTin tức thị trường Hoa kỳMỹ công bố quy định mới về an toàn thực phẩm

Mỹ công bố quy định mới về an toàn thực phẩm

ATTP3

Đầu tháng tư, Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA) vừa hoàn thiện quy định mới nhằm ngăn chặn tình trạng ô nhiễm thực phẩm trong quá trình vận chuyển.

Theo quy định mới này, liên quan đến vận chuyển thức ăn cho người và động vật –người gửi hàng, xếp dỡ, vận chuyển và nhận hàng–phải tuân thủ các yêu cầu về vệ sinh trong quá trình vận chuyển, chẳng hạn như làm lạnh thực phẩm đúng cách, vệ sinh phương tiện vận tải và bảo quản hàng thực phẩm đúng cách trong quá trình vận chuyển.

Các quy định mới sẽ áp dụng cho thực phẩm được vận chuyển trong nội địa Mỹ bằng phương tiện đường bộ hoặc đường sắt, có hoặc không có thực phẩm thương mại di chuyển giữa các bang.

"Người tiêu dùng xứng đáng được cung cấp thực phẩm an toàn và quy định mới này sẽ giúp đảm bảo rằng tất cả những bên tham gia theo chuỗi từ trang trại đến bàn ăn đều thực hiện đúng công việc của mình để đảm bảo rằng các sản phẩm thực phẩm được bán ở cửa hàng thực phẩm của chúng tôi là an toàn để ăn", Phó chủ tịch Ủy ban Thực phẩm và Thuốc thú y FDAMichael Taylor cho biết trong một tuyên bố.

FDA nói rằng các doanh nghiệp sẽ phải tuân thủ quy định mới này sau một năm kể từ ngày ban hành, đối với các doanh nghiệp nhỏ, họ có hai năm để thực hiện theo quy định mới.

FDA đã hoàn thành sáu trong số bảy quy định đề xuất chính để thực hiện đạo Luật Hiện đại hóa An toàn Thực phẩm năm 2011, đạo luật yêu cầu FDA và các nhà sản xuất thực phẩm phải có các quy định để ngăn chặn vấn đề an toàn thực phẩm trên toàn bộ hệ thống, thay vì chờ cho đến khi bệnh tật xảy ra.

Năm quy định đầu tiên, đã được hoàn thành trong năm 2015, có nội dung nói về chế biến, lưu kho bảo quản, nhập khẩu thực phẩm và sản xuất quy mô trang trại.

Quy định thứ bảy, tập trung vào các vấn đề giảm thiểu vấn nạn thực phẩm nhái, thực phẩm giả và được dự kiến là ​​sẽ hoàn thành vào cuối năm 2016.

Theo số liệu gần đây từ Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh Mỹ, ước tính có khoảng 48 triệu người, tương đương 1/6 dân số Mỹ, bị bệnh mỗi năm có nguyên nhân từ thực phẩm. Điều đó dẫn đến có khoảng 128.000 nhập viện và 3.000 ca tử vong mỗi năm.

Theo Tân Hoa Xã – PT

Từ khóa : Mỹ, công bố, quy định, mới, về, an toàn, thực phẩm.

Chuyên mục RCEP

Menu

Tiếp cận thị trường

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Lượt truy cập

007409487
Go to top