Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tiếp cận thị trườngThị trường Hoa KỳHồ sơ thị trường Hoa kỳ2 lưu ý với DN Việt xuất khẩu thực phẩm vào Mỹ

2 lưu ý với DN Việt xuất khẩu thực phẩm vào Mỹ

thực phẩm2

Ông David Lennarz – Phó Chủ tịch Cty Registrar Corp, Cty chuyên về tư vấn Luật vừa có buổi nói chuyện với các DNVN xuất khẩu thực phẩm sang thị trường Mỹ với thông tin, cuối năm ngoái, FSMA đã ban hành một số quy tắc mới và áp dụng từ năm 2016.

Vệ sinh trong vận tải hàng hóa là một trong nhưng lưu ý DN Việt cần biết khi xuất khẩu thực phẩm sang Mỹ Đó là: Kiểm soát phòng ngừa thực phẩm đối với người; Kiểm soát phòng ngừa thực phẩm đối với động vật; An toàn sản xuất; Chương trình xác minh cho nhà nhập khẩu nước ngoài tự nguyện; công nhận thẩm định viên bên thứ 3; Chương trình xác minh nhà nhập khẩu đạt chuẩn tự nguyện.

Ngoài ra, trong năm 2016 này sẽ có hai quy tắc mới, đó là: Vệ sinh trong vận tải hàng hóa và cố ý làm giả hàng hóa. Ông David Lennarz nhấn mạnh, các DN cần cẩn trọng với các vấn đề mới trên. DN quan tâm có thể vào: www.registrarcorp.com.

Nguồn : baomoi.com-Nguyễn Hữu Thống

Từ khóa : 2, lưu ý, với, DN, Việt Nam, xuất khẩu, thực phẩm, vào Mỹ.

Chuyên mục RCEP

Menu

Tiếp cận thị trường

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Lượt truy cập

007387447
Go to top