Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tiếp cận thị trườngThị trường Hoa KỳXu hướng nhập khẩu hàng dệt may của Mỹ

Xu hướng nhập khẩu hàng dệt may của Mỹ

 

Ngày 28/10/2014, Công ty nghiên cứu thị trường VPG của Mỹ đã công bố báo cáo với tiêu đề “Xu hướng nhập khẩu hàng dệt may của Mỹ”.

quanao4

Báo cáo này bao gồm các phân tích chuyên sâu trên cơ sở 10 nhà cung cấp hàng dệt may hàng đầu của Mỹ năm 2013, cùng với các thông tin chi tiết về áo khoác cotton, áo khoác len, váy cotton, sơ mi cotton, sơ mi cotton-len, quần sooc cotton, quần sooc sợi tổng hợp, quần tây cotton, quần tây denim, quần áo trẻ em từ sợi tổng hợp, khăn bông cotton và nhiều loại quần áo làm bằng cotton khác.

Báo cáo cũng bao gồm các phụ lục thông tin và số liệu về tỷ giá hối đoái, ảnh hưởng của việc tự do hóa hạn ngạch lên nhập khẩu của Mỹ, tác động của việc Trung Quốc gia nhập Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO), khuynh hướng nhập khẩu của Mỹ trong nhiều năm gần đây cũng như đưa ra những dự báo về xu hướng nhập khẩu của Mỹ trong năm 2014.

Trong năm 2013, nhập khẩu hàng dệt may của Mỹ tăng kỷ lục về cả số lượng và giá trị, trong đó Trung Quốc tiếp tục là nhà cung cấp lớn nhất. Các nước có tốc độ tăng trưởng xuất khẩu vào Mỹ cao nhất là Bangladesh, Ấn Độ và Việt Nam. Trong khi đó, nhập khẩu của Mỹ từ Campuchia, El Salvador, Honduras, Indonesia, Mexico và Pakistan chỉ tăng nhẹ hoặc thậm chí giảm cả về số lượng và giá trị.

Hàng dệt may sản xuất từ sợi và cotton tiếp tục chiếm tỷ lệ lớn nhất trong cơ cấu nhập khẩu của Mỹ mặc dù thị phần đã giảm trong năm thứ 5 liên tiếp. Giá trung bình của hàng may mặc nhập khẩu giảm, chủ yếu do giá trung bình của hàng hóa nhập từ Trung Quốc giảm. Ngược lại, giá nhập khẩu trung bình của 7 nước trong số 10 nước xuất khẩu lớn nhất vào thị trường Mỹ lại có xu hướng tăng.

Theo www.linkedin.com - PC

Từ khóa: Xu hướng, nhập khẩu, hàng dệt may, Mỹ

Chuyên mục RCEP

Menu

Tiếp cận thị trường

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Lượt truy cập

007405990
Go to top