Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tiếp cận thị trườngThị trường EUTin tức thị trường EU10 Lời khuyên khi làm kinh doanh với người Hà Lan

10 Lời khuyên khi làm kinh doanh với người Hà Lan

 

Dutch

Cho dù bạn có một ông chủ, cấp dưới, đồng nghiệp hay khách hàng người Hà Lan, việc hiểu biết được nền văn hóa địa phương là rất quan trọng để quan hệ kinh doanh đạt được thành công và hiệu quả.

  • Hãy chuẩn bị cho rất nhiều cuộc họp – người Hà Lan thích họp hành, điều đó có thể làm cho bạn cảm thấy bực bội, nhưng đó là thực trạng đang diễn ra tại Hà Lan.
  • Đừng cố gắng ép buộc một quyết định - sự đồng thuận là yếu tố cần thiết ở Hà Lan, điều quan trọng là tất cả mọi người được nói lên suy nghĩ của mình và quyết định được đưa ra đã bao gồm ý kiến của tất cả mọi người và điều đó khiến tất cả mọi người đều cảm thấy vui. Nếu bạn cố gắng tự ra quyết định, bạn sẽ gặp nhiều khó khăn vì quyết định đó sẽ không được thực thi hoặc việc thực hiện có thể mất một thời gian dài.
  • Hãy đưa ra ý kiến của bạn - người Hà Lan không ngại chia sẻ những suy nghĩ của họ, điều đó không phải là sự kiêu ngạo mà chỉ là cách làm việc của họ, và họ hy vọng những người khác cũng làm như vậy.
  • Đi thẳng vào vấn đề kinh doanh - trong khi đó một số nền văn hóa khác muốn dành nhiều thời gian để "trò chuyện" và "hiểu biết về đối phương” thì người Hà Lan thích đi thẳng vào vấn đề.
  • Đừng nghĩ rằng thư ký sẽ pha cà phê cho bạn - bạn có thể sẽ được phục vụ tại các máy cà phê.
  • Không được khoe khoang - khoe khoang về những thành tựu của bạn, hoặc tại nơi làm việc hoặc kế cả bên ngoài cũng đều không được đánh giá cao. Bạn không được nói dối về những gì bạn đã làm nhưng cũng không nên khoe những thành công mà bạn đang có.
  • Tách biệt giữa kinh doanh và việc tư - người Hà Lan có xu hướng giữ cho công việc của họ tách biệt với đời sống cá nhân.
  • Thời gian riêng tư là thiêng liêng – Người Hà Lan làm việc chăm chỉ, nhưng họ coi trọng thời gian riêng của họ, vì vậy trừ khi đó là một trường hợp khẩn cấp, nếu không bạn không nên mong đợi họ sẽ làm việc thêm giờ hoặc vào những ngày cuối tuần.
  • Không nên giải quyết công việc chỉ dựa vào những suy nghĩ chủ quan – Không nên phán xét sự việc hoàn toàn chỉ dựa vào sự phán xét cá nhân của bạn.
  • Tháng Bảy và Tháng Tám là thời gian nghỉ lễ; nhớ là người Hà Lan sẽ đi du lịch xa (thường là 3 tuần lễ) và họ sẽ không trả lời điện thoại!

Theo http://www.pcilanguages.com -MD

Từ khóa: Tiếp cận thị trường, Hà Lan, kinh doanh, doanh nghiệp, văn hóa

Chuyên mục RCEP

Menu

Tiếp cận thị trường

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Lượt truy cập

007420359
Go to top