Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tiếp cận thị trườngThị trường EUTin tức thị trường EUEU thảo luận về việc cập nhật, tăng cường các công cụ phòng vệ thương mại

EU thảo luận về việc cập nhật, tăng cường các công cụ phòng vệ thương mại

phapdinh5

Hội đồng Liên minh châu Âu dự kiến sẽ thảo luận về một quy định dự thảo tại cuộc họp Bộ trưởng thương mại sắp tới nhằm cập nhật các công cụ của EU, những công cụ mà phần lớn không thay đổi kể từ năm 1995.

Đây là kế hoạch của EU trong việc nâng cao tính minh bạch và khả năng dự đoán của việc áp dụng các biện pháp chống bán phá giá và chống trợ cấp tạm thời.

Đề xuất mới này sẽ cho phép các nhà nhập khẩu được hoàn thuế trong thời gian rà soát cuối kỳ trong trường hợp các biện pháp phòng vệ thương mại không được duy trì sau 5 năm.
EU cũng bàn tới quy định cho phép tiến hành các cuộc điều tra mà không cần phải có yêu cầu chính thức từ ngành công nghiệp liên quan khi phải đối mặt với mối đe dọa trả đũa.

Theo Ủy ban châu Âu, các biện pháp chống bán phá giá và chống trợ cấp đã làm thiệt hại khoảng 0,25% kim ngạch nhập khẩu của EU. Tính đến cuối năm 2012, EU đã áp dụng 102 biện pháp chống bán phá giá và 10 biện pháp chống trợ cấp.

Quy định này cần phải được đa số Hội đồng châu Âu chấp nhận, và Nghị viện châu Âu (EP) tán thành. EP đã thông qua ngay khi quy định này được đưa ra vào tháng 4 năm 2014.

Theo Tân Hoa Xã - MD

Từ khóa: EU, phòng vệ thương mại, tăng cường, Liên minh Châu Âu

Chuyên mục RCEP

Menu

Tiếp cận thị trường

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Lượt truy cập

007420469
Go to top