Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tiếp cận thị trườngThị trường EUTin tức thị trường EUEU cho phép Việt Nam xuất khẩu thực phẩm làm từ côn trùng

EU cho phép Việt Nam xuất khẩu thực phẩm làm từ côn trùng

Hinh0308211

EU chính thức mở cửa cho cho phép Việt Nam xuất khẩu thực phẩm làm từ côn trùng vào thị trường EU kể từ ngày 15/2/2021.

Thương vụ Việt Nam tại EU, Bỉ và Luxembourg cho biết, sau thời gian dài nộp và cung cấp đầy đủ các hồ sơ cho Tổng Vụ Sức khỏe và An toàn thực phẩm EU (DG- SANTE), Việt Nam đã đáp ứng được các yêu cầu tiếp cận thị trường của EU để được phép xuất khẩu thực phẩm làm từ côn trùng vào EU.

Cụ thể, ngày 12/2/2021, EU đã ban hành quy định số (EU) 2021/171 chính thức mở cửa cho cho phép Việt Nam xuất khẩu sản phẩm từ côn trùng làm thực phẩm vào thị trường EU.

Quy định có hiệu lực từ ngày 15/2/2021. Cho đến nay EU mới mở cửa cho 5 quốc gia gồm Canada, Thụy Sỹ, Hàn Quốc, Thái Lan và Việt Nam được phép xuất khẩu sản phẩm từ côn trùng làm thực phẩm.

Hiện tại, mặc dù thực phẩm làm từ côn trùng chưa được sử dụng nhiều nhưng các nhà dinh dưỡng học đã dự báo côn trùng chính là nguồn thực phẩm dự trữ của tương lai. Việc EU cho phép Việt Nam xuất khẩu thực phẩm từ côn trùng được dự báo có thể tạo ra một động lực mới trong ngành thực phẩm.

Nguồn: Vietnam Biz

Từ khóa: thực phẩm làm từ côn trùng, tiếp cận thị trường EU, nguồn thực phẩm dự trữ, động lực mới trong ngành thực phẩm

Chuyên mục RCEP

Menu

Tiếp cận thị trường

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Lượt truy cập

007371282
Go to top