Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tiếp cận thị trườngThị trường EUHồ sơ thị trường EUThông tin thị trường Tây Ban Nha - tận dụng ưu đãi từ EVFTA

Thông tin thị trường Tây Ban Nha - tận dụng ưu đãi từ EVFTA

30.01.01

Tây Ban Nha là một trong những quốc gia có nền văn hóa đặc sắc nhất trên thế giới. Nơi đây nổi tiếng với lễ hội đấu bò tót, là đất nước sản sinh ra vũ điệu flamenco và cây đàn ghita làm nức lòng hàng triệu trái tim trên thế giới. Tây Ban Nha cũng là một quốc gia có nền kinh tế phát triển cao. Nền kinh tế Tây Ban Nha hiện đứng thứ 5 tại Châu Âu và đứng thứ 14 trên thế giới. 

Tây Ban Nha và Việt Nam đã thiết lập mối quan hệ ngoại giao từ ngày 23/5/1977. Trong suốt những năm qua, quan hệ chính trị, kinh tế, văn hóa giữa hai nước vẫn luôn diễn ra tốt đẹp. Quan hệ thương mại giữa Việt Nam và Tây Ban Nha liên tục phát triển. Tuy nhiên, để hàng hóa xuất khẩu của Việt Nam vào được thị trường Tây Ban Nha nói riêng và Liên minh châu Âu nói chung, các doanh nghiệp vẫn phải đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về tiêu chuẩn kỹ thuật, vệ sinh an toàn thực phẩm, tuân thủ chặt chẽ các quy định về tính hợp pháp, phù hợp nhất là trong các hoạt động đánh bắt, nuôi trồng, chế biến, thủy hải sản. 

Do đó, để doanh nghiệp có thể nắm rõ hơn những thông tin và quy định chung của Tây Ban Nha liên quan đến các tiêu chuẩn và điều kiện xuất khẩu hàng hóa, Trung tâm hỗ trợ hội nhập WTO thành phố Hồ Chí Minh xin gửi tới quý độc giả, đặc biệt là những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu chuyên đề: Thông tin thị trường Tây Ban Nha và tận dụng ưu đãi từ EVFTA. Chuyên đề này sẽ giới thiệu về thị trường Tây Ban Nha, phân tích tình hình xuất nhập khẩu hàng hóa giữa Việt Nam và Tây Ban Nha trong những năm gần đây, giới thiệu các quy định về thuế quan và và tiêu chuẩn áp dụng cho hàng hóa, dịch vụ xuất khẩu vào thị trường Tây Ban Nha, đồng thời cung cấp một số lưu ý danh cho những nhà xuất khẩu có ý định tiến vào thị trường hấp dẫn này.

Chuyên đề đính kèm: Thông tin thị trường Tây Ban Nha.PDF

Nguồn: Trung tâm hỗ trợ hội nhập WTO thành phố Hồ Chí Minh

Từ khóa: Thông tin thị trường Tây Ban Nha, lộ trình giảm thuế, quy tắc xuất xứ, EVFTA, rào cản phi thuế quan, thị hiếu tiêu dùng Tây Ban Nha, văn hóa kinh doanh Tây Ban Nha, xuất khẩu sang Tây Ban Nha

Chuyên mục RCEP

Menu

Tiếp cận thị trường

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Lượt truy cập

007370348
Go to top