Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tiếp cận thị trườngThị trường ASEANTin tức thị trường ASEANSingapore ban hành hướng dẫn mới cho quảng cáo thực phẩm cho trẻ em

Singapore ban hành hướng dẫn mới cho quảng cáo thực phẩm cho trẻ em

Hướng dẫn mới nhằm giảm sự tiếp xúc của trẻ em với quảng cáo thực phẩm, đồ uống có nhiều chất béo, đường, muối và sẽ có hiệu lực từ 1/1/2015.

Milk-children

Hướng dẫn mới sẽ được đưa vào Luật Quảng cáo của Singapore (SCAP) và được quản lý bởi Cơ quan tiêu chuẩn quảng cáo của nước này (ASAS). Ủy ban tư vấn thuộc Hiệp hội người tiêu dùng Singapore (CASE) sẽ giám sát việc thực thi các quy định này.

Hướng dẫn toàn diện lần này được xây dựng bởi nhóm quan hệ đối tác công-tư gồm Bộ Y tế, HPB, ASAS, CASE, Liên đoàn các nhà sản xuất Singapore (SMF), công nghiệp thực phẩm châu Á (FIA) cũng như đại diện các cơ quan truyền thông và ngành công nghiệp quảng cáo.

Mục đích Hướng dẫn mới về quảng cáo thực phẩm cho trẻ em là đưa ra một khuôn khổ quản lý các mẫu quảng cáo hướng đến đối tượng là trẻ em dưới 12 tuổi trên tất cả các phương tiện truyền thông của Singapore. Theo đó các phương thức quảng cáo thực phẩm và đồ uống chỉ áp dụng cho các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe và có thành phần dinh dưỡng lành mạnh.

Các nhà quảng cáo và nhà sản xuất có thể tham khảo các tiêu chuẩn dinh dưỡng phổ biến (CNC) để xác định loại thực phẩm hoặc đồ uống nào có thể làm quảng cáo cho trẻ em. Đồng thời, các tổ chức, cá nhân có liên quan có thời hạn 3 tháng (đến hết tháng 12/2014) để thực thi đầy đủ các quy định này.

Theo http://www.asianfoodreg.com - PC

Từ khóa:Singapore, ban hành, hướng dẫn, quảng cáo, thực phẩm, trẻ em

Chuyên mục RCEP

Menu

Tiếp cận thị trường

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Lượt truy cập

007399117
Go to top