Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu

Kinh doanh tại Singapore

 

Singapore

Singapore là đất nước đa văn hóa kết nối toàn cầu, có môi trường rất thuận lợi cho các ngành công nghiệp sáng tạo và tri thức. Vì nằm ở trung tâm của khu vực châu Á, Singapore được coi là trung tâm của các cơ hội kinh doanh và cơ sở cho nhiều công ty toàn cầu đang tìm kiếm cơ hội mở rộng tại châu Á và cho các công ty châu Á đang tìm cách mở rộng hoạt động ra toàn cầu.

Môi trường kinh doanh chuyên nghiệp, lực lượng lao động có tay nghề cao và có tính quốc tế, hệ thống pháp lý vững chắc và cơ sở hạ tầng tuyệt vời mà Singapore cung cấp cho các nhà đầu tư nước ngoài đã mang đến cho đất nước này một lợi thế nổi trội so với các đối thủ cạnh tranh. Bằng chứng là kể từ tháng 6 năm 2013, Singapore được xếp hạng 1 trong số 189 nền kinh tế về môi trường kinh doanh.

Singapore được coi là một trong những nền kinh tế mở nhất đối với thương mại quốc tế và đầu tư vì ngoài 18 hiệp định thương mại tự do (FTA) đã ký kết với 24 đối tác thương mại, Singapore còn ký 35 thỏa thuận bảo đảm đầu tư và hơn 50 Hiệp định tránh đánh thuế hai lần. Những FTA này đã giúp Singapore có thể thiết lập được một mạng lưới với các quốc gia, vốn đang đóng góp khoảng 60% GDP của thế giới. Với các FTA mà Singapore đã ký kết, các nhà đầu tư sẽ có thể được hưởng nhiều quyền lợi như ưu đãi thuế, xâm nhập thị trường nhanh hơn, tiếp cận tốt hơn với một số lĩnh vực và bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ.

Chính phủ Singapore đã tập trung phát triển cơ sở hạ tầng chất lượng cao. Cảng Singapore được coi là cảng đông đúc nhất thế giới với hơn 800 cảng biển quốc tế kết nối với hơn 600 hãng tàu. Cảng Singapore cũng đảm bảo cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin tiên tiến, tạo thuận lợi cho các hoạt động kinh doanh của khu vực và toàn cầu một cách trơn tru.

Để tạo môi trường kinh doanh thuận lợi, Singapore đã phấn đấu để trở thành nhà cung cấp quan trọng các dịch vụ như ngân hàng quốc tế, tài chính hàng hải và quản lý tài sản và của cải. Những ưu đãi về tài chính và thuế đã giúp giảm chi phí kinh doanh tại Singapore. Không có quy định hoặc kiểm soát ngoại hối cũng như hồi hương vốn từ Singapore, do đó các thị trường vốn có thể thực hiện vai trò là một nguồn tài chính cho các doanh nghiệp. Chính phủ Singapore cũng nỗ lực đầu tư vào lĩnh vực du lịch thông qua các sòng bạc và khu nghỉ dưỡng để nâng cao uy tín của đất nước như một điểm đến cao cấp cho cả hai giải trí và du khách kinh doanh.

Singapore được coi là một trong những quốc gia ít tham nhũng nhất trên thế giới. Sự minh bạch, luật chống tham nhũng có hiệu lực cao, và việc bảo vệ các ý tưởng và sáng kiến của các công ty bằng sự thực thi nghiêm ngặt luật sở hữu trí tuệ đã giúp Singapore là một điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư nước ngoài.

Tính đến cuối năm 2012, đầu tư trực tiếp nước ngoài tại Singapore bởi khu vực doanh nghiệp đạt 746,7 tỷ USD. Một trong những lý do quan trọng để đạt được thành tựu trên là nhờ những chính sách của chính phủ Singapore đã tạo nhiều thuận lợi cho đầu tư nước ngoài. Chính phủ đã không đặt bất kỳ hạn chế nào về sở hữu nước ngoài của các doanh nghiệp. Hầu như tất cả các lĩnh vực của nền kinh tế của Singapore được mở cho 100% sở hữu nước ngoài. Bên cạnh đó, các nhà đầu tư cũng không có nghĩa vụ phải báo cáo vốn đầu tư và các khoản vay của họ. Tất cả những yếu tố này đã góp phần làm cho Singapore trở thành một nền kinh tế rất thân thiện với các nhà kinh doanh.

Theo http://chasmic-research.com - PT

Từ khóa: Kinh doanh, Singapore, Châu Á, hiệp định thương mại tự do

Chuyên mục RCEP

Menu

Tiếp cận thị trường

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Lượt truy cập

007398966
Go to top