Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tiếp cận thị trườngMời tham gia Tọa đàm doanh nghiệp tháng 10/2014 tại Argentina và Chile

Mời tham gia Tọa đàm doanh nghiệp tháng 10/2014 tại Argentina và Chile

Nhân chuyến thăm và làm việc tham dự Kỳ họp lần IV Ủy ban liên Chính Phủ Việt Nam-Argentina tại Argentina và Phiên họp lần I Hội đồng Thương mại tự do Việt Nam-Chile tại Chile do Thứ trưởng Bộ Công Thương dẫn đầu, Vụ Thị trường châu Mỹ (Bộ Công Thương) tổ chức Tọa đàm doanh nghiệp giới thiệu cơ hội Giao thương và Xúc tiến thương mại tại thành phố Buenos Aires, Cộng hòa Argentina và thành phố Santiago de Chile, Cộng hòa Chile, chi tiết như sau: 

Mục tiêu: Quảng bá hình ảnh sản phẩm, doanh nghiệp, thương hiệu Việt Nam, tìm kiếm cơ hội hợp tác thương mại, đầu tư với các doanh nghiệp Argentina và Chile, các nước Nam Mỹ; tăng cường, thúc đẩy xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam sang thị trường Argentina, Chile và các nước Nam Mỹ khác.

Thời gian dự kiến: từ ngày 28 tháng 10 đến ngày 04 tháng 11 năm 2014

Địa điểm: Thành phố Buenos Aires, Cộng hòa Argentina và Thành phố Santiago de Chile, Cộng hòa Chile

Ngành hàng: đa ngành, ưu tiên các mặt hàng dệt may, gỗ và các sản phẩm từ gỗ, nông sản, thực phẩm chế biến, sản phẩm công nghiệp tiêu dùng, cơ khí, v.v...

Đối tượng tham gia: Doanh nghiệp thuộc các thành phần kinh tế được thành lập theo quy định của pháp luật hiện hành, có nhu cầu tìm hiểu thị trường, giao dịch kinh doanh với Argentina, Chile và các nước Nam Mỹ.

Tiêu chí lựa chọn doanh nghiệp tham gia: các doanh nghiệp có năng lực sản xuất, kinh doanh mặt hàng có khả năng cạnh tranh, có năng lực xuất khẩu, sản phẩm có mẫu mã và chất lượng phù hợp với thị trường Argentina, Chile và Nam Mỹ, có kết quả kinh doanh tốt 02 năm gần đây, nhân sự tham gia đoàn có đủ khả năng nghiệp vụ tham gia hội thảo, giao thương với khách hàng quốc tế.

Chi phí

Hỗ trợ cho doanh nghiệp tham gia chương trình: Doanh nghiệp tham gia chương trình sẽ được Nhà nước hỗ trợ chi phí đi lại tại các nước và chi phí tổ chức Hội thảo giao thương giữa Doanh nghiệp Việt Nam-Argentina tại Argentina và Hội thảo giao thương giữa Doanh nghiệp Việt Nam-Chile tại Chile.

Chí phí doanh nghiệp phải chịu khi tham gia chương trình: vé máy bay khứ hồi, lệ phí visa, tiền khách sạn, tiền ăn uống, v.v... trong thời gian làm việc tại Argentina và Chile..

Các nghĩa vụ của doanh nghiệp khi tham gia chương trình:

Hoàn thành hồ sơ đăng ký tham gia chương trình, nghĩa vụ về tài chính và thực hiện nghiêm chỉnh nội quy và quy định của Ban tổ chức Đoàn.

Yêu cầu về Hồ sơ đăng ký tham gia chương trình:

- Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (sao y bản chính, đóng dấu đơn vị);

- Quyết định cử nhân sự tham gia Chương trình;

Thời hạn đăng ký tham gia: trước ngày 10 tháng 10 năm 2014

Các đơn vị quan tâm gửi hồ sơ về:

Bộ Công Thương (Vụ Thị trường châu Mỹ)

Địa chỉ: 54 Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 04 22205373 - Fax: 04 22205526

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Người liên hệ: Ông Ngô Đức Thuận (Mobile: 097 473 0808)

Vụ Thị trường châu Mỹ

File đính kèm: Giấy mời các doanh nghiệp.pdf

Từ khóa: tham gia, Tọa đàm doanh nghiệp, tháng 10/2014, Argentina và Chile

Chuyên mục RCEP

Menu

Tiếp cận thị trường

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Lượt truy cập

007408834
Go to top