Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tiếp cận thị trườngTin tốt cho doanh nghiệp Việt Nam phát triển sản xuất và xuất khẩu vít thép không gỉ sang EU

Tin tốt cho doanh nghiệp Việt Nam phát triển sản xuất và xuất khẩu vít thép không gỉ sang EU

vit-thep

Theo thông báo của Ủy ban châu Âu (EC), do không có yêu cầu rà soát từ ngành công nghiệp EU, thuế chống bán phá giá đối với vít thép không gỉ xuất xứ từ Việt Nam,sẽ được tự động chấm dứt từ ngày 20/11/2010.

Như vậy, sau 5 năm (từ 19/11/2005) EU sẽ chính thức ngừng áp thuế chống bán phá giá 7,7% đối với vít thép xuất xứ Việt Nam sau 1 ngày nữa. Đây là thông tin tốt và là cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam phát triển sản xuất và xuất khẩu vít thép không gỉ sang EU vì vít thép không gỉ xuất xứ Trung Quốc và Đài Loan sẽ tiếp tục bị áp thuế chống bán phá giá ít nhất trong giai đoạn rà soát (12-15 tháng) tới.

Riêng đối với Công ty Header Plan Co. Ltd. (HPV) là công ty 100% vốn Đài Loan đầu tư tại tỉnh Đồng Nai, EC đã tiến hành điều tra riêng theo yêu cầu của Công ty và đã quyết định bỏ thuế chống bán giá riêng cho vít thép không gỉ do Công ty Header Plan Co. Ltd. của Việt Nam sản xuất từ tháng 8/2009./.

Dẫn theo: http://www.ttnn.com.vn

Từ khóa: Ủy ban, châu Âu, EC, thuế, chống, bán phá giá, vít thép, không gỉ, Việt Nam

Chuyên mục RCEP

Menu

Tiếp cận thị trường

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Lượt truy cập

007409481
Go to top