Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Phân tích - Bình luậnThị trườngKinh tế Braxin tăng trưởng 0,6% trong quý III/2012

Kinh tế Braxin tăng trưởng 0,6% trong quý III/2012

Viện Địa lý và Thống kê (IBGE) của Braxin vừa cho biết trong quý III/2012, kinh tế quốc gia này tăng trưởng 0,6% so với quý II, phán ảnh sự hồi phục yếu hơn mức dự báo đã được đưa ra trước đó.

IBGE nói rằng trong quý trên, kinh tế Braxin tăng trưởng 0,9% so với cùng kỳ năm ngoái và mức tăng này tuy không mạnh nhưng vẫn là cao nhất kể từ đầu năm đến nay. Theo các số liệu điều chỉnh mới nhất của IBGE, kinh tế Braxin chỉ tăng 0,1% trong quý I/2012 và 0,2% trong quý II/2012 so với các quý trước đó.

Giới thị trường dự kiến nền kinh tế lớn thứ sáu trên thế giới sẽ tăng trưởng 1,5% năm nay, tương tự như dự đoán hồi tháng 10/2012 của Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF). IMF cũng dự báo kinh tế Braxin sẽ tăng thấp hơn các quốc gia trong khối các nền kinh tế lớn mới nổi (BRICS) gồm cả Nga, Ấn Độ, Trung Quốc và Nam Phi. IMF dự đoán kinh tế Trung Quốc tăng trưởng 7,8%, Ấn Độ tăng 4,8%, Nga tăng 3,7% và Nam Phi tăng 2,6%.
tangtruongkt
Năm 2011, trong bối cảnh kinh tế toàn cầu phát triển chậm lại, kinh tế Braxin mất đà tăng trưởng với GDP chỉ tăng 2,7%, giảm mạnh so với mức tăng 7,5% trong năm 2010. Mức tăng trưởng yếu ớt này diễn ra khi chính phủ khuyến khích phát triển công nghiệp, tiêu dùng và cắt giảm lãi suất xuống mức thấp kỷ lục khoảng 7,5%.

Nhà phân tích Roberto Troster của Liên đoàn các ngân hàng Braxin cho rằng chính phủ nước này phải thay đổi chính sách kinh tế, tập trung nhiều hơn vào đảm bảo nguồn cung, đẩy mạnh cải cách cơ cấu và tăng năng suất.

 


T. Linh (Theo AFP, TTXVN)
 

Từ khóa: Kinh tế, Braxin, tăng trưởng, 0,6%, quý III/2012

Chuyên mục RCEP

Menu

Phân tích - Bình luận

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007425503
Go to top