Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Hoạt động Hội nhập Kinh tế Quốc tếTrung tâm WTOTập huấnLớp tập huấn, bồi dưỡng kiến thức về hội nhập kinh tế quốc tế năm 2023, chủ đề “Ứng dụng chuyển đổi số trong hoạt động kinh doanh cho doanh nghiệp” trên địa bàn Quận 6

Lớp tập huấn, bồi dưỡng kiến thức về hội nhập kinh tế quốc tế năm 2023, chủ đề “Ứng dụng chuyển đổi số trong hoạt động kinh doanh cho doanh nghiệp” trên địa bàn Quận 6

Nhằm cung cấp cho các cán bộ, công chức, viên chức, doanh nghiệp và các hộ kinh doanh trên điạ bàn Quận 6kiến thức về chuyển đổi số và ứng dụng chuyển đổi số vào quá trình làm việc, sản xuất, kinh doanh, góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh trong bối cảnh hiện nay, Trung tâm Hỗ trợ hội nhập quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh (CIIS) phối hợp cùng Phòng Kinh tế - Uỷ ban nhân dân Quận 6, Hội Liên hiệp Phụ nữ Quận 6 và Quận Đoàn 6, tổ chức Lớp tập huấn “Ứng dụng chuyển đổi số trong hoạt động kinh doanh cho doanh nghiệp” vào ngày 11 tháng 10 tại thành phố Hồ Chí Minh.

Tại Hội nghị, Ông Nguyễn Thăng Long - CEO Công ty Asia Learning Management, Giám đốc Đào tạo Vinalink Academy Hồ Chí Minh, Trưởng ban Xúc tiến Thương mại Hội Y- Sinh Việt Nam đã giới thiệu một số vấn đề cơ bản liên quan tới chuyển đổi số như: khái niệm chuyển đổi số; phân biệt chuyển đổi số trong doanh nghiệp và chuyển đổi số trong kinh doanh; 6 mức độ chuyển đổi số; tầm quan trọng của chuyển đổi số hiện nay và 5 yếu tố cốt lõi để chuyển đổi số thành công. Bên cạnh đó, ông cũng giới thiệu tới các đại biểu top 10 giải pháp chuyển đổi số mang tính thực tiễn và ứng dụng cao cho doanh nghiệp TP.HCM.

Theo Ông Long, chuyển đổi số mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Bên cạnh việc sử dụng phần mềm số hóa để tối ưu hóa hoạt động và giảm chi phí, chuyển đổi số còn giúp doanh nghiệp cải thiện hiệu quả hoạt động và năng suất, nâng cao khả năng cạnh tranh bằng cách tối ưu hóa quy trình sản xuất và cung ứng, cải thiện trải nghiệm của khách hàng, và tạo ra các sản phẩm và dịch vụ mới dựa trên công nghệ số. Để chuyển đổi số thành công, doanh nghiệp phải xây dựng tổng hòa các yếu tố gồm: con người, kiến thức, kỹ năng, quy trình và công cụ. Nếu thiếu đi một trong các yếu tố trên thì xem như doanh nghiệp đang phung phí nguồn lực. Ngoài ra, ông Long còn giới thiệu 10 giải pháp ứng dụng chuyển đổi số mang tính thực tiễn và hiệu quả cao cho doanh nghiệp tại TP.HCM như chuyển đổi số trong xây dựng thương hiệu doanh nghiệp; chuyển đổi số trong xây dựng thương hiệu chủ doanh nghiệp; chuyển đổi số trong tiếp thị số; chuyển đổi số trong tiếp thị cộng đồng; chuyển đổi số trong bán hàng B2B, B2C; chuyển đổi số trong bán hàng qua hệ thống đại lý; chuyển đổi số trong chăm sóc khách hàng; chuyển đổi số trong huấn luyện và đào tạo nhân viên kinh doanh và chuyển đổi số trong nghiên cứu thị trường và theo dõi đối thủ cạnh tranh.

2 tin2 ht q6

Hình: Quang cảnh lớp tập huấn

Trong phiên thảo luận,Ông Nguyễn Thăng Long cũng đã giải đáp câu hỏi về những vướng mắc doanh nghiệp gặp phải trong quá trình sử dụng công nghệ số để gắn kết và tối ưu trải nghiệm khách hàng. Theo đó, doanh nghiệp tham dự đánh giá cao những thông tin và kiến thức thiết thực mà lớp tập huấn mang lại.

Với mong muốn tiếp tục đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp; trong thời gian tới, Trung tâm Hội nhập quốc tế sẽ tiếp tục tổ chức các chương trình hữu ích phục vụ cho cán bộ công chức viên chức và doanh nghiệp./.

Nguồn: CIIS

Từ khóa: CIIS, lớp tập huấn, hội nhập quốc tế, ứng dụng, chuyển đổi số, kinh doanh, doanh nghiệp, Quận 6

Chuyên mục RCEP

Menu

Hoạt động Hội Nhập

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007401360
Go to top