Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tin tứcTin quốc tếẤn Độ bỏ kế hoạch yêu cầu phê duyệt trí tuệ nhân tạo trước khi ra mắt

Ấn Độ bỏ kế hoạch yêu cầu phê duyệt trí tuệ nhân tạo trước khi ra mắt

Ấn Độ đã quyết định rút lại kế hoạch yêu cầu phê duyệt từ chính phủ trước khi ra mắt mô hình Trí tuệ nhân tạo (AI) sau khi nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ các doanh nhân và nhà đầu tư cả trong và ngoài nước.

1 tin8 19.03.2024

Theo thông tin từ Bộ Điện tử và Công nghệ Thông tin Ấn Độ, nước này đã thông báo về việc điều chỉnh lời khuyên về AI vào cuối tuần trước.

Theo đó, Ấn Độ sẽ không còn yêu cầu các công ty phải có sự chấp thuận từ chính phủ trước khi triển khai các mô hình AI cho người dùng tại thị trường này.

Theo Tech Crunch, những thay đổi này đến sau khi Bộ Điện tử và Công nghệ Thông tin Ấn Độ nhận được nhiều phản ứng tiêu cực từ các cá nhân và doanh nghiệp lớn.

Martin Casado, một đối tác tại công ty liên doanh Andreessen Horowitz, đã chỉ trích mạnh mẽ động thái của Ấn Độ, gọi nó là "một trò hề".

Bộ Điện tử và Công nghệ Thông tin Ấn Độ đã từng từ chối quản lý sự phát triển của AI một năm trước đó, đánh dấu một thay đổi lớn trong cách tiếp cận quy định về AI của Ấn Độ.

Tuy nhiên, bộ này vẫn bảo đảm rằng các mô hình AI không được sử dụng để chia sẻ nội dung bất hợp pháp và không được phép thiên vị hoặc đe dọa tính toàn vẹn của các quy trình bầu cử.

Bộ cũng nhấn mạnh vào việc đảm bảo thông tin giả mạo và thông tin sai lệch có thể được xác định dễ dàng, đồng thời tư vấn cho các bên trung gian về cách nhúng siêu dữ liệu hoặc mã nhận dạng duy nhất để đảm bảo tính minh bạch và đáng tin cậy của các mô hình AI.

Nguồn: Lao động

Từ khóa: Ấn Độ, AI, thông tin sai lệch, tính minh bạch

Chuyên mục RCEP

Menu

Tin tức

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007393047
Go to top