Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Hoạt động Hội nhập Kinh tế Quốc tếTrung tâm WTOTập huấnHội thảo “Chiến lược tiếp thị cho ngành thực phẩm và đồ uống - xu hướng và giải pháp trong bối cảnh mới”

Hội thảo “Chiến lược tiếp thị cho ngành thực phẩm và đồ uống - xu hướng và giải pháp trong bối cảnh mới”

backdrop 11 8 S 01 resize

Với mong muốn cung cấp cho các doanh nghiệp ngành thực phẩm và đồ uống những thông tin hữu ích về chiến lược tiếp thị, quảng bá thương hiệu hàng hóa trong bối cảnh hội nhập và thực thi các FTA Việt Nam tham gia, Trung tâm Hội nhập quốc tế TP.HCM (CIIS) phối hợp cùng Hội Lương thực Thực phẩm TPHCM (FFA) tổ chức Hội thảo “Chiến lược tiếp thị cho ngành thực phẩm và đồ uống - xu hướng và giải pháp trong bối cảnh mới” trong khuôn khổ Triển lãm Vietfood & Beverage 2023* với nội dung cụ thể như sau:

Thời gian: 08g30 – 12g00, ngày 11 tháng 8 năm 2023 (thứ Sáu)

Địa điểm: Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Số 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM.

Đối tượng: Đại diện Sở ban ngành, các doanh nghiệp xuất khẩu và các doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận (miễn phí tham dự).

Nội dung: Vui lòng xem nội dung chương trình kèm theo.

Quý cơ quan/doanh nghiệp quan tâm Hội thảo vui lòng đăng ký tại link https://bit.ly/HTTPDU23 trước 11g00 ngày 09/08/2023.

Thông tin liên hệ: Trung tâm Hội nhập quốc tế TP.HCM.

Địa chỉ: 149 Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3. Điện thoại: 028.3820.5051 - 0904.647.619 - Chị Linh.

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

*Triển lãm Vietfood and Beverage 2023 là một sự kiện uy tín và chuyên nghiệp nhất trong ngành Thực phẩm và Đồ uống, đến nay Triển lãm đã thu hút sự đăng ký tham gia của 800 gian hàng thuộc 700 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia & vùng lãnh thổ, với nhiều chủng loại hàng hóa chất lượng cao và mẫu mã phong phú.

Nguồn: CIIS

Chuyên mục RCEP

Menu

Hoạt động Hội Nhập

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007403571
Go to top