Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu

Thông tin thị trường Hoa Kỳ 2021

hoa ky

Hơn hai mươi sáu năm sau khi thiết lập quan hệ song phương vào năm 1995, Hoa Kỳ và Việt Nam đã trở thành đối tác đáng tin cậy với tình hữu nghị dựa trên nền tảng tôn trọng lẫn nhau. Hoa Kỳ – Việt Nam có mối quan hệ hợp tác ngày càng tích cực và toàn diện, và đã phát triển thành quan hệ đối tác vững chắc trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, an ninh và giao lưu giữa nhân dân hai nước.

Hoa Kỳ đã trở thành thị trường mục tiêu dành cho các doanh nghiệp sản xuất, xuất khẩu của Việt Nam. Hiện nay, giữa Việt Nam và Hoa Kỳ mặc dù chưa ký kết FTA nhưng giá trị xuất nhập khẩu sau hơn 26năm bình thường hóa quan hệ đã tăng lên rất nhanh, với tỷ lệ xuất siêu nghiêng về phía Việt Nam, nhất là sau khi ký kết Hiệp định thương mại song phương Việt Nam – Hoa Kỳ. Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, nhiều sản phẩm chủ lực của nước ta như may mặc, gỗ, da giày… đã từng bước thâm nhập được thị trường này. Trong bối cảnh hậu COVID-19, việc đẩy mạnh xuất khẩu, nhất là vào thị trường Hoa Kỳ, có ý nghĩa hết sức to lớn với nền kinh tế của Việt Nam.

Nhằm giúp các doanh nghiệp sản xuất và xuất khẩu tiếp cận thị trường Hoa Kỳ tốt hơn, Trung tâm Hỗ trợ hội nhập WTO thành phố Hồ Chí Minh trân trọng giới thiệu cùng quý doanh nghiệp và bạn đọc chuyên đề về “Thông tin thị trường Hoa Kỳ 2021”. 

Vui lòng xem bài viết TẠI ĐÂY

Nguồn: CIIS

Chuyên mục RCEP

Menu

Hoạt động Hội Nhập

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007409803
Go to top