Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tin tứcTin quốc tếEU cân nhắc đánh thuế ngũ cốc nhập khẩu từ Nga, Belarus

EU cân nhắc đánh thuế ngũ cốc nhập khẩu từ Nga, Belarus

 15 tin1 21.03.2024

Liên minh châu Âu (EU) dự kiến sẽ đánh thuế đối với ngũ cốc nhập khẩu từ Nga và Belarus, động thái nhằm xoa dịu nông dân trong khối và một số quốc gia thành viên.

Trong những ngày tới, Ủy ban châu Âu dự kiến sẽ triển khai áp thuế 95 euro (khoảng 103USD)/tấn đối với ngũ cốc từ Nga và Belarus, trong khi thuế 50% cũng sẽ được áp đặt đối với hạt có dầu và các sản phẩm từ chúng.

Gần đây, nông dân trong khối EU đang kêu gọi các chính phủ áp thuế đối với nông sản nhập khẩu từ Ukraine, vốn được miễn thuế sau khi xảy ra xung đột Nga - Ukraine năm 2022. Nông dân ở Ba Lan, Hungary và Slovakia cho rằng, biện pháp hỗ trợ Kiev khiến nông sản của các nước này mất giá. 

Những tuần qua, tại Ba Lan đã xảy ra nhiều cuộc biểu tình phản đối liên quan đến vấn đề này. Đối mặt với tình trạng này, chính phủ Ba Lan cũng kêu gọi EU cấm nhập khẩu nông sản của Nga và Belarus.

Nguồn: ANTV

Từ khóa: EU, thuế ngũ cốc, nhập khẩu 

Chuyên mục RCEP

Menu

Tin tức

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007408418
Go to top