Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tin tứcTin quốc tếTrung Quốc: Big Fund sẽ rót 27 tỷ USD để chống lại các hạn chế về chip của Mỹ

Trung Quốc: Big Fund sẽ rót 27 tỷ USD để chống lại các hạn chế về chip của Mỹ

Theo Bloomberg, nguồn tài trợ cho giai đoạn thứ ba của Quỹ chủ yếu đến từ các chính quyền địa phương, doanh nghiệp nhà nước và các chi nhánh đầu tư của họ, với sự đóng góp tương đối nhỏ hơn từ chính quyền trung ương. Điều này phù hợp với chiến lược tập trung nguồn lực của Trung Quốc để hỗ trợ phát triển các công nghệ then chốt.

istockphoto 1199877228 170667a

Vòng tài trợ ban đầu cho giai đoạn thứ ba của Quỹ đặt mục tiêu huy động 27 tỷ USD, đây là một số tiền tương đối khiêm tốn theo tiêu chuẩn của ngành công nghiệp bán dẫn Trung Quốc. Quỹ sẽ trực tiếp hỗ trợ các công ty nội địa và tài trợ cho ba đến bốn quỹ phụ, đa dạng hóa các nguồn giao dịch và chiến lược đầu tư.

Quỹ đầu tư Quốc gia cho Ngành công nghiệp Mạch tích hợp, thường được gọi là "Quỹ lớn", bắt nguồn từ "Kế hoạch thúc đẩy Phát triển Ngành công nghiệp Mạch tích hợp Quốc gia" của Quốc vụ viện Trung Quốc được ban hành vào tháng 6 năm 2014. Mục tiêu cuối cùng của Quỹ là đưa ngành công nghiệp bán dẫn của Trung Quốc lên ngang tầm quốc tế vào năm 2030 và nuôi dưỡng một nhóm công ty trở thành nhà cung cấp hạng 1 quốc tế.

Ngay từ tháng 9 năm 2023, giai đoạn thứ hai của Quỹ đã khởi động một vòng tài trợ, huy động được 41 tỷ USD để hỗ trợ các nhà sản xuất thiết bị bán dẫn trong nước. Đối với giai đoạn thứ ba của Quỹ, 27 tỷ USD này sẽ được phân bổ cho các dự án trọng điểm trên khắp các vùng miền của Trung Quốc.

Nguồn: Trendforce

Từ khóa: Trung Quốc, Mỹ, hạn chế

Chuyên mục RCEP

Menu

Tin tức

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007408139
Go to top