Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Hoạt động Hội nhập Kinh tế Quốc tếTrung tâm WTOTập huấn“Hội nghị tập huấn chuyên sâu về cam kết Hiệp định CPTPP và EVFTA”

“Hội nghị tập huấn chuyên sâu về cam kết Hiệp định CPTPP và EVFTA”

hinh anh

Giới thiệu

Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ Xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) đã trải qua hơn một năm thực thi với nhiều kết quả tích cực trên nhiều lĩnh vực. Năm 2019, kim ngạch trao đổi thương mại giữa Việt Nam và các nước thành viên CPTPP đạt 77,4 tỷ USD, tăng 3,9% so với năm 2018, kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam về cơ bản sang các nước thành viên đã thực thi Hiệp định CPTPP có tốc độ tăng trưởng dương so với cùng kỳ năm. Điều này cho thấy doanh nghiệp Việt Nam đang từng bước tận dụng các cam kết ưu đãi về thuế quan mà Hiệp định CPTPP mang lại. Sau Hiệp định CPTPP, ngày 01/08/2020, Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - EU (EVFTA) bắt đầu có hiệu lực sẽ tạo cơ hội mở rộng thị trường, đẩy mạnh xuất khẩu cho hàng hóa của Việt Nam. Với những nội dung cam kết toàn diện và ở mức cao trong số các FTA trước đây mà Việt Nam tham gia, Hiệp định CPTPP và Hiệp định EVFTA được kỳ vọng có những tác động sâu rộng đến nền kinh tế Việt Nam trong thời gian tới.

Nhằm mục tiêu cập nhật thông tin cho các cơ quan quản lý nhà nước và doanh nghiệp về những cam kết liên quan đến thương mại hàng hóa, quy tắc xuất xứ và dịch vụ - đầu tư trong Hiệp định CPTPP và Hiệp định EVFTA, Trung tâm Hội nhập quốc tế thành phố Hồ Chí Minh (CIIS) phối hợp cùng Bộ Công Thương tổ chức “Hội nghị tập huấn chuyên sâu về cam kết Hiệp định CPTPP và EVFTA” với các nội dung như sau:

Khóa đào tạo “Hội nghị tập huấn chuyên sâu về cam kết Hiệp định CPTPP và EVFTA”
Thời gian 2 ngày, các ngày 13 và 14 tháng 10 năm 2020
Địa điểm Khách sạn Ramana Sài Gòn, Số 323 Lê Văn Sỹ, P13, Q3, TP. HCM
Báo cáo viên

- Báo cáo viên/chuyên gia từ Vụ Chính sách Thương mại Đa biên, Bộ Công Thương;

- Báo cáo viên/chuyên gia từ Cục Xuất nhập khẩu, Bộ Công Thương;

- Báo cáo viên/chuyên gia từ Vụ Thị trường châu Âu – châu Mỹ, Bộ Công Thương;

- Báo cáo viên/chuyên gia từ Vụ Pháp luật quốc tế, Bộ Tư pháp;

- Các chuyên gia về hội nhập kinh tế quốc tế của TW/địa phương.

Đối tượng tham dự Đại diện Sở ngành, Doanh nghiệp, Hiệp hội ngành hàng, Cơ quan truyền thông, Các nhà nghiên cứu, Giảng viên các trường Đại học (miễn phí tham dự)
Tải file Thư mời và nội dung chương trình.
Hình thức đăng ký

Quý cơ quan/doanh nghiệp quan tâm Hội nghị vui lòng đăng ký tạilink sau: http://bit.ly/hoithaotaphuanchuyensau trước 17g00 ngày 11/10/2020.

Thông tin liên hệ Ban tổ chức:

Trung tâm Hội nhập quốc tế TP.HCM, Số 149 Pasteur, P.6, Quận 3, TP.HCM.

Điện thoại: 028.3820.5051 hoặc 082.506.3990 – C. Linh.

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it../.

Chuyên mục RCEP

Menu

Hoạt động Hội Nhập

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007398895
Go to top