Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Chuyên đềHiệp định đã ký kếtWTOTin tứcWTO: Giá hàng nông sản thế giới trong 10 năm tới sẽ giảm

WTO: Giá hàng nông sản thế giới trong 10 năm tới sẽ giảm

 hoaqua-citrus


Giá các sản phẩm nông nghiệp trên toàn thế giới sẽ vẫn giữ ở mức hiện nay hoặc sẽ giảm trong 10 năm tới, do sản xuất gia tăng, đặc biệt là ở châu Phi, Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) báo cáo.

Kết luận đã được trình bày tại Diễn đàn chung của WTO, diễn đàn tìm hướng giải quyếtnhững vấn đề về nông nghiệp, an ninh lương thực, tiền trợ cấp cho người sản xuất nông nghiệp và sự tham gia của họ trong các chuỗi giá trị toàn cầu.

Tham dự diễn đàn có Ủy ban Nhân quyền của Kenya, Trung tâm nghiên cứu về Bình đẳng của Ấn Độ và các tổ chức khác.

Nội dung tranh luận tập trung vào việc cải cách những quy tắc thương mại liên quan đến sản xuất quy mô nhỏ và quyền có lương thực.

Một trong những kết luận được đưa ra là sản xuất nông nghiệp đã phát triển trên thế giới, đặc biệt là ở châu Phi, do đó, giá lương thực thế giới phải duy trì ở mức hiện tại hoặc giảm.
Nông nghiệp là nguồn hỗ trợ chính cho các nền kinh tế châu Phi. Tuy nhiên, tại nơi này, lĩnh vực nông nghiệpđang phải đối mặt với một số thách thức. Do đó, cần phải có chính sách hỗ trợ người tiêu dùng trong nước và xử lý các khoản trợ cấp cho nông nghiệp mà bóp méo thương mại quốc tế. Chủ đề này dự kiến sẽ được đưa vào chương trình nghị sự của Hội nghị Bộ trưởng WTO sắp tới tại Nairobi, Kenya, trong tháng 12.

Theo http://www.periodico26.cu - VQ

Từ khóa: WTO, nông sản, thế giới, giảm

Chuyên mục RCEP

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007401331
Go to top