Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Chuyên đềHiệp định đã ký kếtWTOTin tứcEU phê chuẩn Hiệp định tạo thuận lợi thương mại WTO

EU phê chuẩn Hiệp định tạo thuận lợi thương mại WTO

 

EU-flag

EU hiện nay đã hoàn thiện quy trình phê chuẩn Hiệp định tạo thuận lợi thương mại WTO - thỏa thuận đa phương quan trọng đầu tiên trong nhiều năm qua, dự kiến ​​sẽ đơn giản hóa đáng kể và hiện đại hóa thủ tục hải quan trên toàn thế giới.

Tổng giám đốc WTO, Roberto Azevedo nhận được ngày hôm nay từ Cecilia Malmstrom, Ủy viên thương mại EU, và Jean Asselborn, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Luxembourg - hiện đang giữ chức Chủ tịch EU - tài liệu khẳng định cam kết ràng buộc của EU đối với thỏa thuận được đồng ý bởi các thành viên WTO.

Trước đó, Nghị viện châu Âu và các nước thành viên EU đã chấp thuận thỏa thuận tương ứng vào ngày 9 tháng Chín và ngày 1 tháng Mười năm 2015.

EU hiện mong muốn các đối tác WTO, những quuốc gia chưa phê chuẩn hiệp định nhanh chóng hoàn thành tất cả các bước thủ tục cần thiết để các công ty có thể hưởng những lợi ích hữu hình của thỏa thuận này càng sớm càng tốt.

Các cuộc đàm phán thuận lợi thương mại bắt đầu như là một phần của Chương trình Nghị sự Phát triển Doha. Xem xét các lợi ích tiềm năng của bản thoả thuận này cho tất cả các nước, và đặc biệt là các nước đang phát triển, cuối năm 2013, các thành viên WTO đã nhất trí ưu tiên một thỏa thuận độc lập về các vấn đề hải quan.

Và thỏa thuận này liên quan đến tất cả các thành viên của Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) và dự kiến ​​sẽ đơn giản hóa và hiện đại hóa thủ tục hải quan theo một cách mà sẽ giúp các doanh nghiệp nhỏ tiếp cận các cơ hội xuất khẩu mới. Nó cũng sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc gia tăng sự tham gia của các nước đang phát triển trong các chuỗi giá trị toàn cầu.

EU đã đặt mục tiêu lên đến 400 triệu € trong năm năm để hỗ trợ các nước đang phát triển để thúc đẩy thỏa thuận có hiệu lực. Liên minh châu Âu sẽ giúp cải cách tài chính và các dự án cải thiện hệ thống hải quan của các nước đang và kém phát triển nhất, như là một phần của việc tham gia chương trình "Hỗ trợ Thương mại" của mình.

Theo http://trade.ec.europa.eu - VQ

Từ khóa: EU, phê chuẩn, Hiệp định tạo thuận lợi thương mại, WTO

Chuyên mục RCEP

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007401753
Go to top