Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Chuyên đềHiệp định đã ký kếtCộng đồng kinh tế ASEANTin tứcASEAN, Đức phát thảo định hướng cho quan hệ đối tác trong tương lai

ASEAN, Đức phát thảo định hướng cho quan hệ đối tác trong tương lai

AseanDuc21032018

Nhằm tái khẳng định cam kết củng cố mối quan hệ đối tác giữa ASEAN và Đức, hai bên đã thông qua một khuôn khổ cho hoạt động hợp tác trong tương lai.

Khuôn khổ có tên gọi “Hợp tác Thực tiễn trên Các lĩnh vực vì mục tiêu Phát triển quan hệ Đối tác ASEAN-Đức” (Practical Cooperation Areas for ASEAN - Germany Development Partnership) sẽ được áp dụng trong giai đoạn 5 năm từ 2018 đến 2022. Khuôn khổ này sẽ là nền tảng để các bên tiến hành hợp tác trong nhiều lĩnh vực như an ninh chính trị, kinh tế, văn hóa xã hội, kết nối, thu hẹp khoảng cách về trình độ phát triển và phát triển bền vững. Nước Đức là một đối tác lâu đời và là người hỗ trợ cho những nỗ lực xây dựng Cộng đồng ASEAN. Việc thông qua khuôn khổ PCA được dự kiến sẽ tăng cường quan hệ đối tác giữa hai bên.

Ngày 20/03/2018, trong cuộc họp Ủy ban Phát triển quan hệ Đối tác ASEAN-Đức lần thứ 2 tại trụ sở Ban Thư ký ASEAN (Jakarta, Indonesia), hai bên đã thảo luận chuyên sâu về những chương trình và dự án hợp tác đã định sẵn và đang diễn ra, trong những lĩnh vực như chống khủng bố, hòa bình và hòa giải, môi trường và biến đổi khí hậu, các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs), vấn đề kỹ thuật trong dạy nghề và đào tạo (TVET), thương mại và đầu tư, hội nhập kinh tế khu vực, củng cố thể chế và phát triển nguồn lực.

Hội nghị được đồng chủ trì bởi Phó tổng Thư ký ASEAN phụ trách Cộng đồng An ninh - Chính trị, ông Hoàng Anh Tuấn, và Đại sứ Đức tại ASEAN Michael Baron von Ungern-Sternberg. Cuộc họp có sự tham dự của các thành viên trong Ủy ban Đại diện thường trực tại ASEAN.

Nguồn: Asean.org - HN

Từ khóa: Công đồng ASEAN, Đông Nam Á, hợp tác phát triển, thương mại và đầu tư, hội nhập

Chuyên mục RCEP

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007412967
Go to top