Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tin tứcTin quốc tếHàn Quốc và EU đàm phán về hiệp định thương mại kỹ thuật số

Hàn Quốc và EU đàm phán về hiệp định thương mại kỹ thuật số

Yonhap đưa tin, ngày 25-3, tại Seoul, Hàn Quốc và Liên minh châu Âu (EU) khởi động vòng đàm phán thứ ba về hiệp định thương mại kỹ thuật số song phương trong bối cảnh hai bên tìm kiếm mối quan hệ đối tác sâu sắc hơn trong lĩnh vực này.

1 tin13 26.03.2024

Vòng đàm phán thứ ba kéo dài trong 3 ngày, sau hai vòng đàm phán trước đó diễn ra hồi tháng 12-2023 và tháng 2-2024. Trong một tuyên bố, Bộ Thương mại, Công nghiệp và Năng lượng Hàn Quốc cho biết: “Trong vòng đàm phán thứ ba, hai bên sẽ trao đổi lập trường về các điều khoản chi tiết và nỗ lực thu hẹp những khác biệt để đạt được tiến bộ”.

Hàn Quốc và EU đang tìm cách đạt được một hiệp định thương mại kỹ thuật số nhằm tạo khung pháp lý cho các doanh nghiệp và người tiêu dùng tham gia vào thương mại kỹ thuật số, tăng cường bảo vệ họ trong các giao dịch kỹ thuật số cũng như thúc đẩy một môi trường trực tuyến cởi mở, tự do và công bằng.

Nguồn: Quân đội nhân dân

Từ khóa: Hàn Quốc, EU, hiệp định thương mại

Chuyên mục RCEP

Menu

Tin tức

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007394115
Go to top