Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tin tứcTin quốc tếEU hoàn thành phê chuẩn áp giá trần với dầu Nga

EU hoàn thành phê chuẩn áp giá trần với dầu Nga

Ngày 3/12, tất cả chính phủ các nước thành viên Liên minh châu Âu (EU) đã hoàn thành việc phê chuẩn bằng văn bản đối với mức giá trần 60 USD/thùng, được đề xuất đối với dầu xuất khẩu bằng đường biển của Nga.

EU NGA

Trước đó một ngày, các nước G7 và Australia nhất trí áp đặt giá trần đối với dầu thô của Nga vận chuyển bằng đường biển là 60 USD/thùng, với mục đích hạn chế nguồn thu, trong khi vẫn để dầu mỏ của Nga lưu thông trên thị trường quốc tế.

Việc đưa ra mức giá trần đồng nghĩa với việc các nước tham gia sẽ chỉ được phép mua dầu và các sản phẩm từ dầu mỏ vận chuyển qua đường biển được bán bằng hoặc thấp hơn mức giá trần. Bên cạnh đó, từ ngày 5/12, EU sẽ không còn mua dầu thô xuất khẩu của Nga. Khối này cũng sẽ ngừng nhập khẩu các sản phẩm từ dầu của Nga từ ngày 5/2/2023.

Nguồn: Đài truyền hình Quốc Hội

Từ khóa: EU, Nga, dầu mỏ 

Chuyên mục RCEP

Menu

Tin tức

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007394185
Go to top