Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tin tứcTin quốc tếSản xuất tại khu vực châu Âu tháng 4 tăng trưởng vượt dự báo

Sản xuất tại khu vực châu Âu tháng 4 tăng trưởng vượt dự báo

 
Các nhà sản xuất châu Âu, dẫn đầu là các công ty Đức như Volkswagen đang tăng sản lượng, tuyển thêm công nhân để đáp ứng đơn hàng xuất khẩu.
 
Tăng trưởng sản xuất tại châu Âu cao hơn dự báo trong tháng 4 nhờ sản lượng tăng cao tại Đức và Pháp. Điều này cho thấy nền kinh tế khu vực này đang vượt qua tình trạng chi phí năng lượng tăng cao.
 
Theo Markit Economics, chỉ số sản xuất tại 17 nước sử dụng đồng tiền chung châu Âu đã tăng từ 57,5 điểm trong tháng 3 lên 58 điểm, cao hơn đánh giá ban đầu 57,7 điểm ngày 19/4.
 
Với khả năng sử dụng tại khu vực đồng euro ở mức cao nhất kể từ năm 2008, giá dầu đã tăng 23% trong năm nay và các doanh nghiệp đang cố gắng để khắc phục việc chi phí đầu vào tăng cao, nguy cơ nổi lên là lạm phát có thể tăng và làm chậm quá trình hồi phục.
 
Theo nhà kinh tế trưởng tại Markit, các nhà sản xuất khu vực đồng tiền chung euro cho biết tăng trưởng vẫn tiếp tục trong tháng 4, đồng nghĩa với việc năm 2011 có thể coi là năm có khởi đầu tốt nhất kể từ sau đợt bùng nổ các doanh nghiệp dot-com năm 2000.
 
Trong khi đó, chỉ số dịch vụ tại khu vực đồng euro giảm từ 57,2 điểm xuống còn 56,9 điểm trong tháng 4.
 
Các số liệu tuần trước cho thấy, lạm phát tại châu Âu tháng 4 tăng nhanh nhất trong 2,5 năm và niềm tin về triển vọng kinh tế sụt giảm khi giá năng lượng tăng cao đe dọa tới tăng trưởng.
 
Theo Bloomberg
 
 

 

Chuyên mục RCEP

Menu

Tin tức

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007423202
Go to top