Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tin tứcTin quốc tếEU khởi động tranh chấp tại WTO chống lại các hạn chế xuất khẩu của Nga

EU khởi động tranh chấp tại WTO chống lại các hạn chế xuất khẩu của Nga

eu wto

Ủy ban Châu Âu (EC) thay mặt cho EU đã bắt đầu các thủ tục tranh chấp tại WTO chống lại hạn chế xuất khẩu của Nga đối với một số loại gỗ, thông cáo báo chí của EC cho biết.

Chính phủ LB Nga đã tăng thuế suất năm 2022 đánh vào một số loại gỗ lên đến mức gây trở ngại nhằm hạn chế xuất khẩu gỗ chưa qua chế biến.

Theo thông cáo, Nga đã tăng thuế xuất khẩu lên 80%, mặc dù theo nghĩa vụ đã cam kết trong WTO, thuế suất tối đa không được vượt quá 13-15%. Ngoài ra, Moskva đã giảm số lượng điểm thông quan gỗ xuất khẩu sang EU từ hơn 30 cửa khẩu xuống còn một cửa khẩu.

Đây là giai đoạn đầu tiên của quá trình giải quyết tranh chấp tại WTO. Thời gian tham vấn là 60 ngày, nếu các bên không thống nhất được với nhau thì EC có thể yêu cầu thành lập một nhóm trọng tài của WTO để giải quyết tranh chấp.

Nguồn: Sputnik News

Từ khóa: EU, WTO

Chuyên mục RCEP

Menu

Tin tức

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007406314
Go to top