Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tin tứcTin quốc tếIFSCA ban hành khuôn khổ thiết lập nền tảng Dịch vụ Tài trợ Thương mại Quốc tế

IFSCA ban hành khuôn khổ thiết lập nền tảng Dịch vụ Tài trợ Thương mại Quốc tế

trade 1200 sixteen nine

Cơ quan Trung tâm Dịch vụ Tài chính Quốc tế (IFSCA) đã được thành lập thông qua Đạo luật IFSCA năm 2019, nhằm mục tiêu thúc đẩy sự phát triển của các sản phẩm tài chính, dịch vụ tài chính cũng như các tổ chức tài chính nằm trong các Trung tâm Dịch vụ Tài chính Quốc tế (IFSC).

Mới đây, IFSCA đã ban hành khuôn khổ thiết lập và vận hành nền tảng Dịch vụ Tài trợ Thương mại Quốc tế (ITFS). Nền tảng này sẽ cung cấp các dịch vụ tài trợ thương mại tại các Trung tâm Dịch vụ Tài chính Quốc tế (IFSC). Toàn văn về khuôn khổ được đăng trên trang web của IFSCA.

Cơ quan Trung tâm Dịch vụ Tài chính Quốc tế (IFSCA) được thành lập thông qua Đạo luật IFSCA năm 2019, nhằm mục tiêu thúc đẩy sự phát triển của các sản phẩm tài chính, dịch vụ tài chính cũng như các tổ chức tài chính nằm trong các Trung tâm Dịch vụ Tài chính Quốc tế (IFSCs).

Khuôn khổ do IFSCA ban hành sẽ cho phép các nhà xuất khẩu, nhập khẩu tận dụng nhiều loại dịch vụ và tiện ích tài trợ thương mại khác nhau với nhiều mức giá cạnh tranh. Các tiện ích dành riêng cho các giao dịch thương mại quốc tế này được thực hiện thông qua một nền tảng điện tử chuyên dụng gọi là ITFS.

ITFS cho phép các doanh nghiệp xuất nhập khẩu chuyển đổi các khoản phải thu thành tài sản thanh khoản và còn cho phép các doanh nghiệp này nhận được các khoản tài trợ ngắn hạn.

Khuôn khổ này cũng tạo cơ hội cho người tham gia sử dụng các tiện ích tài trợ thương mại dùng cho giao dịch trên nền tảng ITFS. Các tiện ích này bao gồm: xuất hóa đơn tài trợ thương mại, mua lại các khoản tài trợ thương mại, chiết khấu thư tín dụng, tài trợ chuỗi cung ứng cho các nhà xuất khẩu, tín dụng xuất khẩu (Tín dụng hạn mức), bảo hiểm/bảo lãnh tín dụng, bao thanh toán và bất kỳ sản phẩm nào đủ điều kiện.

Nguồn: Business Today - DN

Từ khoá: IFSCA, dịch vụ tài trợ, khuôn khổ, giá cạnh tranh, giao dịch thương mại quốc tế

Chuyên mục RCEP

Menu

Tin tức

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007408146
Go to top