Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tin tứcTin hội nhập trong nướcBungary coi Việt Nam là đối tác chủ chốt tại Đông Nam Á

Bungary coi Việt Nam là đối tác chủ chốt tại Đông Nam Á

Chiều 13/8, tại trụ sở Bộ Ngoại giao Bungary, Bộ trưởng Ngoại giao Cộng hòa Bungary Kristian Vigenin đã tiếp Đại sứ Đặc mệnh Toàn quyền nước CHXHCN Việt Nam tại Bungary Lê Đức Lưu.

Tại cuộc gặp, Ngoại trưởng Kristian Vigenin khẳng định "Việt Nam là một trong những đối tác chủ chốt của Bungary tại Đông Nam Á. Bungary và Việt Nam cần tận dụng những cơ hội sẵn có để tiếp tục phát triển và củng cố quan hệ song phương cả trên bình diện chính trị cũng như trong các lĩnh vực kinh tế, thương mại và đầu tư”. Ngoại trưởng Vigenin nhấn mạnh Bungary có thể trở thành nhân tố tích cực trong khuôn khổ quan hệ đối tác giữa Liên minh châu Âu (EU) với các nước châu Á cũng như trở thành cầu nối giữa Việt Nam và EU.

Về phần mình, Đại sứ Lê Đức Lưu nêu rõ quan hệ Bungary - Việt Nam được xây dựng trên cơ sở chân thành và tin tưởng lẫn nhau. Đại sứ cho rằng hai nước nên tiếp tục các nỗ lực nhằm củng cố hơn nữa các mối quan hệ song phương cũng như trong khuôn khổ các diễn đàn quốc tế và khu vực; nhấn mạnh việc thông tin quảng bá về hai nước tốt hơn sẽ giúp tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau và thúc đẩy phát triển quan hệ song phương.
Ngoại trưởng Kristian Vigenin và Đại sứ Lê Đức Lưu đều nhất trí về sự cần thiết thực hiện mô hình mới về hợp tác kinh tế với trọng tâm là thương mại và khuyến khích đầu tư từ hai nước. Một trong những nội dung chính khác được trao đổi tại cuộc gặp là việc mở rộng hợp tác trong lĩnh vực văn hóa - giáo dục.

Theo TTXVN

Tin tức

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007404490
Go to top