Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Tin tứcTin hội nhập trong nướcTP HCM thế kỷ 21: Đề xuất 5 dự án và 11 hướng nghiên cứu ưu tiên

TP HCM thế kỷ 21: Đề xuất 5 dự án và 11 hướng nghiên cứu ưu tiên

 
Hội thảo khoa học “Thành phố Hồ Chí Minh thế kỷ 21 – Hướng tới một đô thị với tổng thể hệ thống giao thông tầm cỡ thế giới” do Nhóm nghiên cứu Viện nghiên cứu phát triển thành phố Hồ Chí Minh, Tổ chức Hợp tác quốc tế Đức và Tập đoàn Siemens thực hiện đã đề xuất 05 dự án và 11 hướng nghiên cứu ưu tiên.
 
Theo báo cáo tại hội thảo, 5 dự án ưu tiên đầu tư trong các lĩnh vực phát triển cơ sở hạ tầng là: Xây dựng tuyến metro số 1, 2 và 5; Thực hiện quản lý nhu cầu giao thông bằng phí tắc nghẽn; Thực hiện một trung tâm điều khiển giao thông mới; Các biện pháp chống ngập; Các biện pháp cải thiện cấp nước.
 
Và 11 hướng nghiên cứu ưu tiên gồm có: Cấu trúc Hệ thống giao thông công cộng; Nguyên tắc Quy hoạch phát triển theo định hướng giao thông công cộng; Giảm nhẹ rủi ro do chậm trễ các tuyến Metro; Cơ quan Giao thông công cộng; cải thiện hệ thống xe buýt; Giao thông không động cơ; Quản lý nhua cầu giao thông; Nghiên cứu quy hoạch không gian ngầm đô thị; Cảnh quan TP HCM; Nghiên cứu xác định một chiến lược cho TP HCM để trở thành Thành phố khoa học; Tạo một thương hiệu cho TP HCM.
  
Hội thảo thu hút sự quan tâm của đông đảo đại biểu trong và ngoài nước, các nhà nghiên cứu và giới truyền thông trong nước. Theo dự báo của TTXVN, số tiền phải chi hàng năm để TPHCM trở thành TP đẳng cấp thế giới, đô thị theo hướng giao thông công cộng bằng khoảng 8,1% tổng sản phẩm quốc nội (GDP) và lĩnh vực đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng chiếm đến 70% tổng số vốn đầu tư.
 
Các đại biểu tham dự Hội thảo quan tâm nhiều đến tính khả thi và lộ trình của Dự án. Với sự quyết tâm của Ủy ban nhân dân Thành phố, sự quan tâm của Chính phủ Đức và uy tín Tập đoàn Siemens, hi vọng rằng Dự án sớm được triển khai và thực hiện đúng lộ trình để tạo cơ sở vững chắc cho sự phát triển của Thành phố Hồ Chí Minh xứng tầm với vị thế của đô thị quốc tế thế kỷ 21.
 
TT.WTO

Tin tức

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007401712
Go to top