Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu

Xuất khẩu cà phê tận dụng cơ hội gì từ EVFTA?

ca phe wzsk thumbLà mặt hàng chiến lược và có thế mạnh của Việt Nam, song xuất khẩu cà phê của Việt Nam trong năm 2020 liên tục giảm kể cả khi Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam- Liên minh Châu Âu (EVFTA) có hiệu lực...

Xem tiếp...

EVFTA là "xa lộ" để gỗ tiến sâu vào thị trường lớn

S 10Nếu chỉ tính toán cơ học về những dòng hàng có thuế xuất về 0% sau Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và EU (EVFTA) thì đến năm 2025 ngành gỗ chỉ tăng trưởng khoảng 3%. Nhưng nếu khai thác tốt EVFTA với việc giảm căn bản các rào cản phi thuế quan thì việc tạo thương hiệu gỗ Việt tại thị trường EU sẽ giúp ngành hàng này gia tăng giá trị vượt bậc những năm tới.

Xem tiếp...

Hiệu ứng từ các FTA giúp xuất khẩu tôm liên tục bứt phá

x2735 Xuat khau tom.jpgqrt20201110112736.pagespeed.ic.TXiG8w2A9TNhờ tác động từ các Hiệp định thương mại tự do thế hệ mới (FTA), xuất khẩu tôm đến các thị trường EU, Canada… đã liên tục tăng trưởng khả quan trong thời gian qua.

Xem tiếp...

Gỡ ‘thẻ vàng’, doanh nghiệp hải sản cũng cần nỗ lực

the vangĐể từng bước tiến tới gỡ “thẻ vàng”, cộng đồngdoanh nghiệp cần tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các cơ quan quản lý nhà nước, thực hiện nghiêm túc quy định về chống đánh bắt hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU).

Xem tiếp...

Dệt may lỡ hẹn mục tiêu 42 tỷ USD

C5Nguồn cung nguyên phụ liệu bị đứt gãy, thị trường xuất khẩu gián đoạn, đơn hàng giảm mạnh... là những khó khăn của ngành dệt may do tác động của dịch Covid–19. Mặc dù thời điểm này đã có dấu hiệu phục hồi, song ngành dệt may khó có thể cán đích kim ngạch xuất khẩu 42 tỷ USD khi chỉ còn chưa đầy 2 tháng nữa là kết thúc năm 2020.

Xem tiếp...

Nguy cơ từ thị trường xuất khẩu rau quả

C4Cục Bảo vệ Thực vật cảnh báo: 'Nguy cơ mất thị trường nếu không tuân thủ quy định của các nước nhập khẩu' từ phân tích thị trường lớn nhất là Trung Quốc.

Xem tiếp...

Tăng tốc xuất khẩu thủy sản

C3Mặc dù chịu tác động bởi dịch Covid-19, nhưng thời gian gần đây các doanh nghiệp ở ĐBSCL đẩy mạnh chế biến các sản phẩm thủy sản có giá trị cao nhằm tăng cường xuất khẩu vào nhiều thị trường trên thế giới. Xuất khẩu thủy sản đang có tín hiệu khởi sắc, cơ hội cho các doanh nghiệp tăng tốc về đích trong những tháng cuối năm… 

Xem tiếp...

Thương mại điện tử xuyên biên giới: Cửa lớn cho doanh nghiệp nhỏ

HINH 2657 1604481690 860x0Nhiều cơ hội, hoạt động hỗ trợ xuất khẩu trực tuyến như lực đẩy dành cho các doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa ở Việt Nam có thể tiến gần đến các sàn thương mại điện tử xuyên biên giới. Vấn đề còn lại là sự nỗ lực từ chính bản thân các DN.

Xem tiếp...

Sau 15 năm, buôn bán với Trung Quốc tăng gấp 16 lần

ca phe vietTrị giá xuất nhập khẩu giữa Việt Nam và Trung Quốc tăng cao gấp 16 lần trong giai đoạn 2004-2019 (từ 7,2 tỷ USD lên 116,9 tỷ USD).

Xem tiếp...

Xuất khẩu chuyển biến tích cực: Nỗ lực về đích

11 chot 11 16044138107701204750777Các doanh nghiệp đang rất nỗ lực, tìm mọi cách để thúc đẩy hoạt động xuất khẩu trong những tháng cuối năm

Xem tiếp...

Trang 119 trong 209 trang

Chuyên mục RCEP

Menu

Phân tích - Bình luận

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007406314
Go to top