Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Hoạt động Hội nhập Kinh tế Quốc tếTrung tâm WTOTập huấnHội thảo “Bức tranh kinh tế dành cho doanh nghiệp trong và sau năm 2015”

Hội thảo “Bức tranh kinh tế dành cho doanh nghiệp trong và sau năm 2015”

 

Những chiến lược kinh doanh thiết yếu cho sự sống còn, sức cạnh tranh và tăng trưởng doanh nghiệp

27-1-2015-canh-tranh

GS.TS John H. Behzad - Thành viên Ban cố vấn học thuật của Đại học quản trị Paris – PGSM tại Việt Nam

Đứng trước những biến động của môi trường bên ngoài, cạnh tranh ngày càng khốc liệt và những tình thế khó khăn nội bộ liên tiếp, các doanh nghiệp có thể làm gì để tồn tại và phát đạt? Làm thế nào để bảo vệ chính mình trước những lực lượng đe dọa đến doanh thu và lợi nhuận của doanh nghiệp? Làm thế nào để các doanh nghiệp duy trì được sự ổn định, mở rộng và tăng trưởng?

Trải qua 6 năm suy thoái kinh tế, bức tranh kinh doanh vẫn còn khá ảm đạm, triển vọng phát triển thị trường vẫn còn nhiều khó khăn. Thị trường hàng hóa được ví như hình zigzag, các tổ chức tài chính là một bài toán hóc búa và các nhà hoạch định chính sách lúng túng trước tình thế tiến thoái lưỡng nan về tiền tệ và tài chính. Những biến động của thị trường bên ngoài tiếp tục đe dọa doanh thu và lợi nhuận của doanh nghiệp trong và sau năm 2015.

Nhiều doanh nghiệp đang phải đối mặt với khó khăn trong việc ứng phó trước tình hình môi trường kinh doanh khốc liệt ngày nay. Thị phần trở nên bất ổn, tính bất trắc cao, các thay đổi diễn ra chóng mặt và rủi ro hoạt động lớn. Cạnh tranh khốc liệt, các kỳ vọng của nhà đầu tư ngày càng cao, các yêu cầu của khách hàng và nhà nước ngày một khắt khe. Tác động của môi trường bên ngoài đối với sự thành bại của doanh nghiệp chưa bao giờ lớn đến vậy.

Đối mặt với các sức ép từ bên ngoài, giới doanh nghiệp trong nước cũng đang vật lộn với các khó khăn trong hoạt động. Các đối thủ cạnh tranh ngày càng tinh vi và khó đánh bại, các lợi thế cạnh tranh chỉ tồn tại trong thời gian ngắn, vòng đời sản phẩm và chu trình thiết kế sản phẩm ngắn, tình trạng bắt chước tràn lan, và các công cụ thương mại mới chỉ có thể áp dụng trong thời gian ngắn. Những thay đổi gần đây trong biến số kinh tế và tài chính cho thấy các giả định và dự đoán mang tính chiến lược của doanh nghiệp hầu hết đều sai. Công tác ra quyết định kém hiệu quả dẫn tới năng lực quản lý các hoạt động kinh doanh yếu kém. Trong giai đoạn cam go này, các lãnh đạo doanh nghiệp nhận thấy họ thường quá chú trọng thực hiện mô hình kinh doanh lỗi thời và quên rằng nhiều yếu tố có thể biến thành công của họ thành thất bại chỉ sau một đêm hoặc chết dần chết mòn.

Trong điều kiện kinh doanh hiện nay, ngay cả mô hình kinh doanh thành công cũng có thể dễ dàng thất bại vì giới doanh nghiệp chịu tác động ngày càng lớn của các lực lượng bên ngoài, ví dụ: mức dao động lớn về giá tài sản và hàng hóa, tăng trưởng kinh tế chững lại, các kế hoạch toàn cầu, những động thái của các tổ chức và tài chính vĩ mô và những bước chuyển không lường trước được về các chính sách vĩ mô, thị trường tiền tệ, thị hiếu khách hàng, công nghệ, kỳ vọng của các nhà đầu tư, những yêu cầu về hành chính và yêu cầu của nhà nước.

Đứng trước những biến động của môi trường bên ngoài, cạnh tranh ngày càng khốc liệt và những tình thế khó khăn nội bộ liên tiếp, các doanh nghiệp có thể làm gì để tồn tại và phát đạt? Làm thế nào để bảo vệ chính mình trước những lực lượng đe dọa đến doanh thu và lợi nhuận của doanh nghiệp? Làm thế nào để các doanh nghiệp duy trì được sự ổn định, mở rộng và tăng trưởng?

Hội thảo "Bức tranh kinh tế dành cho doanh nghiệp trong và sau năm 2015" do Viện Nghiên cứu Phát triển, Trung tâm WTO thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng VietStar Training JSC dưới sự tư vấn về nội dung từ Đại học quản trị Paris - PGSM tại Việt Nam sẽ mang đến những thảo luận và chia sẻ tri thức về:

- Các triển vọng hội nhập kinh tế ASEAN và những cơ hội mở ra cho kinh tế Việt Nam.

- Ứng biến trước tình hình giá dầu giảm và thị trường bất ổn.

- Các Diễn giả sẽ tư vấn về việc sử dụng Những chiến lược kinh doanh thiết yếu cho sự sống còn, sức cạnh tranh và tăng trưởng doanh nghiệp đồng thời sẽ cung cấp một khuôn mẫu để các doanh nghiệp có thể sử dụng trong những giai đoạn kinh tế trì trệ

Thông tin Diễn giả:

- GS.TS. John Behzad – GS. ngành Quản trị & Tài chính, Chuyên gia tư vấn chiến lược hàng đầu Hoa Kỳ. Nguyên Phó Hiệu trưởng Trường Kinh doanh - Kinh tế thuộc hệ thống Đại học tiểu bang California (Hoa Kỳ) và hiện nay là thành viên Ban cố vấn học thuật của Đại học quản trị Paris tại Việt Nam

- GS. John Vong – Cố vấn cấp cao cho Liên Hợp Quốc, Ngân hàng Phát triển Châu Á. Sáng lập mô hình ngân hàng EAGLES - mô hình dự đoán khủng hoảng tài chính Châu Á năm 1997.

- TS. Võ Trí Thành – Phó Viện Trưởng Viện nghiên cứu kinh tế Trung Ương.

Thời gian & địa điểm:

Hà Nội: Ngày 28/03/2015, Khách sạn quốc tế Bảo Sơn – Số 50, Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa

Hồ Chí Minh: Ngày 29/03/2015, Khách sạn REX – Số 141 Nguyễn Huệ, Bến Nghé

 

Thông tin liên hệ:

VIETSTAR TRAINING JSC

Website www.vietstar.edu.vn

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Tel: Hà Nội 0909.634.929, HCM 0914684389

 

Trung tâm WTO thành phố

149 Pasteur P6 Q3 Tp.HCM

Web: hoinhap.org.vn

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Tel: 38205051 - 0903.380.084

 

Tài liệu hội thảo 1  2 3

Thư mời tham gia hội thảo

 

 

Chuyên mục RCEP

Menu

Hoạt động Hội Nhập

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007412894
Go to top