Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Hoạt động Hội nhập Kinh tế Quốc tếTrung tâm WTOGiới thiệu khảo sát ngành dệt may

Giới thiệu khảo sát ngành dệt may

14

Phát triển bền vững đang là xu hướng được nhiều quốc gia trên thế giới lựa chọn. Nhiều thị trường xuất khẩu chính của Việt Nam đã đưa ra nhiều quy định khắt khe đối với hàng hoá nhập khẩu, trong đó có hàng Dệt may như quy trình thân thiện với môi trường, không sử dụng lao động cưỡng bức và gây tác hại đối với môi trường. Xu hướng chuyển đổi xanh trong ngành dệt may được dự báo sẽ có tác động lớn đến toàn ngành Dệt may trong thời gian tới.

Tại Chiến lược phát triển ngành Dệt May và Da Giày Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2035 xác định rõ quan điểm “xuất khẩu tiếp tục là động lực chính, quan trọng cho phát triển và tăng trưởng ngành (…); phát triển ngành gắn với bảo vệ môi trường sinh thái; thực hiện nghĩa vụ, trách nhiệm xã hội, đảm bảo phù hợp mục tiêu phát triển bền vững và các cam kết quốc tế”; đồng thời, đưa ra nhóm giải pháp “đổi mới khoa học, công nghệ và phát triển bền vững, xanh hóa ngành Dệt May” với nhiều nhiệm vụ cụ thể.

Với mục tiêu nhận định về các cơ hội, thách thức của xu hướng chuyển đổi xanh đến doanh nghiệp dệt may, từ đó đưa ra các giải pháp nhằm hỗ trợ doanh nghiệp thích ứng và thực thi hiệu quả, hướng tới xuất khẩu bền vững, Trung tâm Hỗ trợ Hội nhập quốc tế TP.HCM (CIIS) phối hợp cùng với Hội Dệt May - Thêu Đan TP.HCM (Agtek) thực hiện khảo sát nhằm thu thập thông tin về nhận thức và năng lực của doanh nghiệp dệt may trong chuyển đổi xanh.

Rất mong quý doanh nghiệp dành thời gian cung cấp thông tin bên dưới. Thông tin quý doanh nghiệp cung cấp sẽ là tư liệu quý giá để đánh giá thực trạng và nhu cầu hỗ trợ chuyển đổi xanh của doanh nghiệp dệt may.

Link khảo sát: https://forms.gle/KKV9hKXnBX6ksND87

Nguồn: CIIS 

Chuyên mục RCEP

Menu

Hoạt động Hội Nhập

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007407591
Go to top