Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Chuyên đềHiệp định đã ký kếtMalaysia thành lập các ủy ban để thực hiện TPP

Malaysia thành lập các ủy ban để thực hiện TPP

Malaysia

Malaysia đã thành lập ủy ban quốc gia để giám sát việc thực hiện Hiệp định Đối tác Thương mại xuyên Thái Bình Dương (TPP). Ủy ban này sẽ bao gồm các đại diện từ các Bộ và các cơ quan chính phủ có liên quan với hiệp định thương mại này.

Trong thời gian tới, malaysia sẽ tiếp tục thành lập Uỷ ban Liên kết TPP và các tiểu ban theo hiệp định này.

Hiện nay tất cả 12 quốc gia đang hoàn tất thủ tục trong nước để phê chuẩn hiệp định vốn đã được ký kết vào ngày 4 tháng 2.

"Đối với Malaysia, một số luật sẽ được sửa đổi, đặc biệt là ba lĩnh vực chính - quy tắc xuất xứ, quyền sở hữu trí tuệ (IPR) và lao động - để đảm bảo rằng chúng ta đáp ứng các nghĩa vụ theo TPPA, "trích lời Bộ trưởng Thương mại và Công nghiệp Quốc tế Datuk Seri Mustapa Mohamed trong một tuyên bố.

Mustapa cho biết ông sẽ tiếp tục tham gia với các thành viên của Quốc hội trong việc hỗ trợ và giám sát việc thực hiện. "Một ủy ban tư vấn riêng biệt cũng sẽ được hình thành - với các ngành công nghiệp, các phòng kinh doanh, các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các tổ chức phi chính phủ và các bên liên quan khác." Ủy ban này sẽ thu thập thông tin phản hồi và đánh giá tác động của việc thực hiện theo thời gian.

Theo http://www.nst.com.my - VQ

Từ khóa: Malaysia, thành lập, các ủy ban, thực hiện TPP

Chuyên mục RCEP

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007409536
Go to top