Công ty cho thuê sân khấu tổ chức sự kiện uy tín tại Hà Nội. Công ty cho thuê backdrop uy tín tại Hà Nội - nhiều mẫu mã đẹp. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà, cam kết hiệu quả 100%. Công ty cung cấp, cho Thuê người đại diện cưới hỏi toàn quốc.

Menu
Chuyên đềHiệp định đã ký kếtLĩnh vực dịch vụ có vai trò quan trọng trong AEC

Lĩnh vực dịch vụ có vai trò quan trọng trong AEC

AEC-TPP

Lĩnh vực dịch vụ sẽ đóng một vai trò quan trọng trong hội nhập kinh tế khu vực khi Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC) được thực hiện đầy đủ, Giám đốc điều hành Ngân hàng HSBC Malaysia Bhd Mukhtar Hussain nhận định.

Trong một tuyên bố ngày 3 tháng 3, ông cho biết lĩnh vực này sẽ đẩy mạnh nhu cầuvề người lao động có kinh nghiệm trong các lĩnh vực như tài chính và hậu cần.

Bằng cách nuôi dưỡng một ngành dịch vụ vững mạnh, ông cho biết, AEC sẽ giúp chuyển đổi ASEAN thành một khu vực giàu hơn có bằng cách thúc đẩy sự di chuyển lao động có tay nghề cao để đảm bảo rằng chuyên môn trong các lĩnh vực dịch vụ được phân bổ hiệu quả trên khắp khu vực, cũng như tăng khả năng các chuyên gia sẽ có thể dành một phần trong sự nghiệp của họ làm việc ở nước ngoài.

Mukhtar cho biết tăng cường sử dụng các dịch vụ tài chính là một đóng góp quan trọng để phát triển thịnh vượng, người dân sử dụng nhiều sản phẩm hơn và đầu tư ngày càng đa dạng.

"Bảo hiểm là một ngành minh họa," ông lưu ý rằng tại những thị trường mới nổi, tỷ lệ tiết kiệm sẽ cao khingười dân không chú ý nhiều đến việc mua bảo hiểm thất nghiệp hoặc một căn bệnh nghiêm trọng.

Ông nói, khi các nước trở nên giàu có hơn, người dânsẽtham gia bảo hiểm để giảm tác động của rủi ro của cuộc sống nhiều hơn, và kết quả là giảm tỷ lệ tiết kiệm, giải phóng tiền mặt mà hiệnthường được chi tiêu vào những mặt hàng khả dụng.

"AEC mới thành lập là nền tảng cho việc tiếp tục thúc đẩy sự thịnh vượng kinh tế tại ASEAN và giúp tầng lớp trung lưu (đang ngày càng tăng của khu vực) quản lý hiệu quả tài chính của họ với tư cách vừa là người gửi tiền, người tiêu dùng và cuối cùng là các nhà đầu tư.

"Khi khu vực trở nên giàu có hơn, sự phồn vinh sẽ có tác động tích cực đến nền kinh tế toàn cầu, làm cho tất cả mọi người tin rằngthỏa thuận thương mại mới này thành công", ông nói thêm.

Theo Bernama - PT

Từ khóa: Lĩnh vực dịch vụ, vai trò quan trọng, AEC

Chuyên mục RCEP

Menu

Thư viện hội nhập

thu vien


phong ve thuong mai

Video

Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field
Field

Liên kết

 

Lượt truy cập

007412326
Go to top